NYAAAAAAAAA~ WAAAAAAAAAE? part two. Nya!
So Yeahhh~ Tapos na yung Boy Groups. Edi Girl Groups naman ngayooon~
Alphabetical to ah? Hindi siya in order na kung ano ang pinakaUna kong nalaman. Okaaayie? Nya~ :)
2ne1 - Yeah. WAAAH. Syempre alam ko to. -___- Grade 6 pa lang. Nyahaha~ Waaah~ Nasabi ko na sa Chapter 6 ata? Na alam ko yung I don't care and Fire nila. WAHAHAHA~ Then bet na bet ko yung I Love You nila. :') 'I love you~ I love you~ oh~ oh~~' Awww. Pinanood ko kila Mama and sa Sister and Kuya ko. :D Awwwwwwww~ Nagustuhan nila. HAHAHAHA. Sabi ko nga noon 'Mama oh! Mama oh! Si Sandara Park! Yung iba ang buhok! Yung kalahati mahaba, kalahati kalbo!' WAHAHAHA~ And description. :3 Then sabi ni Mama. 'Oooh~ Mas lalo siya nagAsenso sa Korea ah. Mas gumanda pa.' Pfffft. I AGREE MOTHER, I AGREE. WAAAAAAAAAH~ Ampretty na lalo ni Sandara. :) Dati pa lang.. Idol ko na yan~ :3 'Ang ganda ko~~ Feel na Feel ang long hair ko~' :D Awwww~ Miss KrungKrung. :) Ahh! May isang song pa pala! Pero hindi ko maalala yung title. Ang Mv niya.. uhm.. Yung may nagreRace car! Hindi ko lang maalala ang title. :)
Awww~ Obviously, Bias ko si Sandara~ :)
4minute - Hmmm. Ang alam ko lang na song nila.. yung Hot Issue. WAHAHAHA~ 'Something something something something HOT ISSUE~' Nyaaaaa~~ Maliban dun.. wala na. Si Hyuna bet ko dito eh. :D Awww~ Hyunaa babyyyy~ Andami niyang haters. :(( Bakiit kayo ganyan sakanya? :( Dahil sa Ice Cream? Hindi naman siya ang gumawa ng concept nun eh. :( Pati yung sa Troublemaker? Dahil dun sa Kiss issue nila ni JS sa MAMA 2011? :(( HAAAAY, Ewan ko sainyo. Basta ako.. I love Hyuna. :)
APink - Hmm. I like their song BuBiBu~ WAHAHAHA~ 'Something something something something BubiBu~' WAHAHAH~ Ang cute nilaa~ :) Then yung song nilang My My~ Though wala akong copy nun, I like that song. And yung nakaJumper shorts sila. Awww~ I like Jumperssss. :D
After School - Hmm. Wala akong alam na song nila. Hmm. Hindi ko alam kung sila yung napanood ko. Ang concept ay sexy and parang dangerous. WAAAAAH~ Ano ka ba~ Ang kilala ko lang dito.. si NANA~ Lizzy and Raina. Dahil sa Orange Caramel na Sub Unit ng After School. And si Uee~ Dahil nandun siya sa You're Beautiful. :) And ang cute ni Kaeun~ :)
Bias ko si Nana~ :) Gull~ She's so pretty~
D-Unit - Aww~ They're rookie groups. :) And I like them. :) T-Ara's Boram is sisters with WooRam of D-Unit. Nyaa~~ :) They're so cute. I like their song I'm Missin You. Aww aww~ :) I also like their Ujin and SooJin/Zin~ :)