♥2

113 4 2
                                    

YAH~ Kasi naman eh! Bakit ba kasi EXO? Hah? Ano bang problema niyo?

Bakit ninyo ginaganito ang puso ko? Ang puso namin? Puso naming mga Exotics? Kahit nga hindi naman Exotics eh nababaliw kapag nakikita kayo! Alam niyo yun?

Kayo kasi eh! Pero bakit ganun? Ang derpy niyo eh.

Yun na nga eh. Bakit kasi kahit tinawag na Derp Group ang Exo eh ang hot, sexy at ang gagwapo niyo pa rin? Ang cuCute niyo pa at ang squishy and fluffy. Weird kayo ah!

Isipin niyo na lang.. may 12 hot/sexy/cute/handsome/derpy aliens sa isang group lang. Dito ka na! Tara! Punta tayong Exo planet. All in one na ampeg? Oo, all in one na sana eh.. kaso lang hindi mo alam kung sino ang gagawin mong bias eh! Ano ka ba! Kapag naSet mo na ang bias list mo ng maayos.. maya-maya may makita ka lang picture/gif/video ng isa sakanila.. masisira nanaman ang lista mo!

Wag mo nang itanggi atey! Alam kong nangyari na yan sayo! EXO? Bias Ruiner and Derp group at the same time.

Pano yun? Ang galing nila noh? Kaya nila maging Handsome, Awesome, Sexy and Cute and at the same time funny na and derpy  na ang face nila. Iba talaga ang Exo. Ibang klaseng powers ang tinataglay nila. LolThatPowersNaTinataglay. Because THEY Naughty Naughty~ Hahaha

HAHAHAHAHAHA. Call me crazy 'cause I really am. Kasi eh!

Eye smile pa lang ni Baekhyun makalaglag panty na! Yang Eyeliner na yan ah! Kainin kita Bacon ehh! Yang Alaska kid ni Baek na buhok!

At yung High notes ni Baek and Kyungsoo! Ang galing kumanta.. talo pa ako. *ehem*

Ang squishy owl na si Kyungsoo with his owl face. Yung paborito niyang lutuin ay Spaghetti. And the way he orders around the members when their dorm is dirty like a mother. HAHAHA

Pati na rin ang 'I speak 4 language' guy na si Kris! Ang tangkad din noh? Minsan tuloy naiisip ko.. bakit hindi ako biniyayaan ng pagiging matangkad? Itinago ba ako ni Mama ng nagpaulan ng pampatangkad ang langit?

Si Luhan na ang gwapo..  yun lang. Ang gwapo niya. Kahit anong mangyari. Kahit man sa Alligator Laugh niyang yan. Nakaka-Inlove kaya! Sana maMeet ko siya One day. HAHAHAHAHA. Hindi masama ang mangarap ah!

Si Tao and his wushu skills. His Panda plushies and Gucci bags. The way he does his aegyo. You'll die from the kilig. Yung first impression ko sakanya? Bad boy. Pero.. OMO! His looks doesn't fit his personality. I mean.. he's so cute kaya and then he's a cry baby.

Xiumin and his two baozi. Na unti-unti nang nawawala. Pumapayat na ang baby baozi natin na hindi na pala baby. Mukha lang baby dahil sa chubby cheeks niya and ang cute niya. Pero wag ka! Ang lakas niya kaya! Hindi lang kasi halata. Hahaha

Si Sehun and his dammmn lisp. ' EXO K Maknae Thehun Imnida 'Nyaa~ Wag ka! Tatay ko yan eh! Ang galing sumayaaaw. Ang cute magGwiyomi. Talo pa yung mga feelers sa facebook. Hahaha. Pleathe Thehun.. bakit ang cute cute mo?

Ma-ma-ma-ma-machine. Yeah. Kai~ The dancing machine! WAH. Ngayong March ko lang napansin ang kagwapuhan nitong batang ito. Oops, Hindi pala bata. Oppa~ Ang galing sumayaw and ang sexy and hot. Hahaha, nahahalata ko na yang paSleeveless-Sleeveless mo Kai ah! Pati na rin yang pataas taas mo ng damit mo!

Yung horn ni Lay. Teka.. hindi yung isang iniisip mo. Ibang Horn ah? Yung nasa ulo niya. Unicorn siya diba? Minsan gusto ko kumain. Kainin si Lay *Coughs* I mean, kumain ng Lay's na potato chips. Ang sarap kaya nun!

Chen's voice as well. Waah. And the way he looks when he smiles. Aww ang cute. And the way he looks like Jack Frost ng Rise of the Guardians. Awww

Suho the grandpa. Ayy naku wag ka! May abs to! Ibang klaseng grandpa! Gwapong Lolo. HAHAHA

AT ETOOO OH~ Si Chanyeol~ :'> Ang Derpy Cute Handsome Sexy Tower Rapper ng Exo K. 'Yeah EXO-M, EXO-K Uriga sijakhaneun mirae HistoWEEKYAAAAA~~ Naiinlove ako sa boses niya. DEEEEEYM that low deep voice. And that sexy rap. And that derpy face of yours. Yet you're handsomeee and you're sexy. WAAAAAAAAAAAAAAAAAH~ 

HAHAHAHA. Inisa-isa ko talaga. Ang weird ko talaga at crazy.

Nah. I don't like people calling me Crazy.

Pwedeng Insane na lang? Then kumanta tayo!

You make me go Insane. THEY give me so much pain. Are you going to have a comeback again?~

Oh! Saan ka pa? Revised. HAHAHAHA. Hindi naman pala AGAIN sa last part. Kasi naman eh.

COMEBACK EXO! COMEBACK! It has been 365 days! Lagpas pa~ We're hungry  for your return.

We're dying to rape the Replay button for the Comeback's Music Video and Songss.

Sabi nga ni Ilhoon at ni G.NA.. ' Press Play Stop and Press Rewind. '

Ano baaaa? Mamamatay na talaga kami eh. BAP ba kayo? Kasi you have No Mercy even though you've got the Power. Stop It! Please~ Pero dahil One of a Kind kayo.. sige na nga! Maghihintay na ako sa comeback niyo. I'll just get my Crayon and magcocolor-color muna ako 'cause I can hear the Sound of the Rain sa labas kahit na Summer ngayon. Yun kasi yung mga iyak ng exotics.

WAAAH. I am Severely broken though. Nah, not my heart. My pocket. Nagiipon kami ng pera para makapanood ng concert niyo sa sunod dahil hindi ako nakapunta ng DKFC. WAAAH.

Imagine there are Two moons who are Dripping tears because someone asked them.. ' What is Love? ' Sabi naman nila.. it's a Mystery. You'll become a Troublemaker and you'll say, ' I wish I am not Alone, right now. ' Then when you Tried to Walk in a Highway and then an Angel fell down. He tried to Stand Up but he cannot. So you asked what happened. He Rolled like a Buffalo then said.. Someone gave me an Ice cream.. but there was a Poison in it. 'Gee~' was all you said. ' I kept on telling her Stop Girl ' he said. You found out that he's no Angel but a Spy. He's Sexy Free and Single.. and he's a Lover Boy. And then--- WAIT! STAHPIT.

OH! YAN EH! Ang nangyayari sa akin kapag I become out of my mind. Dahil sa Kpop.. nakahiligan kong gumawa ng story na ginagamit ang mga titles/lines ng mga songs eh. Feeling ko tuloy.. baliw na ako. Ayy mali, baliw na pala ako. Dahil sa EXO♥.

It all started with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon