I became more friendly~ Promise~
OO. Tama. Correcty depty~ Dahil sa EXO, naging friendly ako.
Una, dun sa mga classmates ko na kpoppers. Close na kami. Owmaygels. Kapag kpop na ang topic.. ang ingay na namin. Para kaming mga inahing manok.. putak ng putak. At syempre joke lang yun. Yung sa part lang na parang manok na kami. HAHAHAHA
Then.. sa Wattpad na~ :)
Naghahanap ako ng magandang story about EXO. Kasi nga EXO eh. So pagmay bet ako.. ilalagay ko sa RL ko. Pero hindi ko naman lahat nabasa. Feel ko lang. Then ifoFollow ko yung Author.
Yung isa nga.. close na kami. Parang magkapatid na kami. HAHAHAHA, ewan ko ba. Nagsimula ito sa pagigi kong tsismosa at pakialamera.
Kasi ba naman.. I asked her ' Sino si Byun Byun Hyun? ' NakaRomanized siyang Korean. So.. it means naka Hangeul siya.Then sabi niya.. ' Baekhyun yun. ' something like that.
THEN DUN! Doon na nagsimula. NagChika-chika kami tungkol sa EXO. Super hyper naman ako noon kasi nga may new friend ako! Tapos hindi ko alam.. nageEmote pala siya noon. Then bigla akong sumulpot. Aning talaga ako. Wrong timing, noh? HAHAHAHA
Pero mabuti na yun. Ngayon.. close friends na kami.. parang sisters na kami.. Ayy Twins kami~ :)
HOY BABAE! KUNG ALAM MONG IKAW ITONG TINUTUKOY KO, MAGCOMMENT KANG 'MAHAL KO SI (Insert Ultra Super Main Bias here)!' HAHAHAHA :D Kung mabasa mo ito.
Alam mo bang... tatlo lang sa classmates kong kpopper ang nakakaalam nitong wattpad account ko? HAHAHAHA :') Wala lang.. gusto ko lang iShare. Ahihihi.
Akalain mo? Dahil lang sa word na K-POP. Four letters, 2 syllabes na yan.. andami ko ng friends! Mga fumaFollow sa akin, mga Kpoppers. Aww, sana dumating ang araw na maMeet ko sila in person and we'll be Best K-buddies~ AHAHAHAHA.
Dahil sa EXO.. Kpopper na ako..
dahil dun... mas naging lively ako and friendly..
AWWW, ang drama ko talaga. HAHAHAHAHA
Pero it's all thanks to EXO talaga. :') Well, may tinulong rin naman ang Wattpad at ang internet na binabayadan ni Mama. AHAHAHA :D
---
Ohh~ Baka on the day ng Birthday ni Luhan.. matapos ko na ang lahat na chapters na ipoPost ko. :)) Charooot! Kailangan talaga nakaBold and Italized ang name ni Lu? AHAHAHA.