Truyện dài LMHT: Một câu chuyện của Garen - Phần 22

376 4 0
                                    

Zed cùng với Ahri, người ca người múa dưới ánh trăng, với đêm hẹn hò đầu tiên của họ.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn tốt đẹp, nếu như không vô tình có một thuộc hạ đại trưởng lão trông thấy cả hai người họ. Xét về thực lực thì không một ai có khả năng đối đầu với Zed, nhưng nếu chỉ riêng về bộ pháp thì hắn lại chỉ ở sau anh. Vì điều đó cho nên cũng rất khó để Zed phát hiện ra được khi hắn dõi theo hai người. Hắn nhìn cả hai từ đầu đến cuối và đưa ra kết luận Ahri là một người khá quan trọng với anh.

Ngay khi đã biết được bí mật này, hắn chạy nhanh về bẩm lại với đại trưởng lão, nhưng không phải là người đã nuôi dạy Ahri đâu nhé. Hội Kinkou được chia ra rất nhiều trường phái và hiển nhiên đều có những người đứng đầu khác nhau. Lão già này vừa nghe xong lời mách léo, hắn , hắn nở một nụ cười bí hiểm cùng với một âm mưu thâm độc để chiếm lấy sức mạnh mà hắn hằng ao ước, nhẫn thuật bóng tối của Zed. Hắn triển khai những kẻ mạnh nhất dưới trướng của mình, đến canh gác ngôi bên ngoài nhà của Zed. Riêng bản thân của hắn bước vào bên trong chờ đợi anh trở về.

...

Kể tiếp về bãi biển, sau những điệu múa và tiếng hát của của hai, Ahri ngồi bên cạnh và dựa vào vai anh. Cô nhìn lên bầu trời xa xăm, giơ bàn tay lên cao và làm những hành đồng khá ngớ ngẩn, như muốn tóm lấy mặt trăng xuống cho riêng mình vậy.

- Chúng ta... nhỏ bé quá...

Anh qua sang, nhìn Ahri. Cô tiếp tục :

- Không phải anh đâu. Chỉ vì... bản thân em thấy như vậy, loài hồ ly bọn em có tuổi thọ rất ngắn, chỉ vài chục năm thôi. Anh sẽ thấy em mau chóng già đi, trở nên xấu xí hẳn, không được như bây giờ, liệu... tình cảm có còn như trước hay không ?

Zed nghe xong câu chuyện thì cũng chỉ bật cười. Anh thật sự không biết hồ ly có tuổi thọ rất ngắn, nhưng rồi anh cười với Ahri, hôn nhẹ lên trán cô, thì thầm vào đôi tai của nàng :

"Có thể em không tin đâu, Ahri. Anh sẽ tự làm mù mắt mình, để em thấy rằng em vẫn rất đẹp."

- Bọn đàn ông ai cũng thế mà thôi. Chỉ có thể nói mà chằng làm được. – Ahri ngồi ngay ngắn lại, dáng vẻ thách thức.

Zed nhanh chóng dùng tay phải, đâm thẳng vào hai mắt mình. Nhưng Ahri cũng phản ứng thật nhanh, cô nhanh chóng chụp lấy tay anh.

- Sao... anh lại làm vậy, em chỉ nói vui mà anh làm thật đấy sao ?

Zed từ từ bỏ tay xuống. Ahri mỉm cười vui vẻ, nhưng rồi cô cảm nhận thấy quả cầu pha lê mình có chuyển động, cô ngồi bật dậy, lấy nó ra từ lòng bàn tay. Quả cầu sau khi chọn được chủ nhân kế vị của nó, nó sẽ hoàn toàn phát huy hết công năng để giúp đỡ chủ nhân. Quả cầu rung lên bởi nó đã nhìn thấy được một tương lai khủng khiếp cho chủ nhân của nó. Ahri hoảng sợ, nhưng hình ảnh của quả cầu truyền thẳng vào Ahri nên Zed không thể thấy được những hình ảnh sắp diễn ra đấy. Cô ngẩn người ra, rồi quay sang Zed :

- Hứa với em đi Zed !

Zed vẫn không hiểu hành động kỳ lạ này của Ahri. Cô nói tiếp lần nữa :

TRUYỆN DÀI GAREN LMHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ