56 | Tin tưởng
...
(Làm nũng) Anh ôm em qua đi.
(Bất đắc dĩ chiều chuộng) Bé heo lười.
(Hôn môi) A... Ân
Tiếng đàn ông thở dốc.
(Hoảng hốt) Anh... nhẹ chút!
(Dịu dàng) Anh sẽ rất nhẹ nhàng.
Hài hòa êm ái: Duy trì liên tục 15 giây.
...
Trên YY đang phát phúc lợi của Cam ngọt, ngay khi câu đầu tiên phát ra, Tịch Du đã cảm thấy có vấn đề. Cho tới tận khi nghe thấy thanh âm của Cổ Ý, lời kịch của anh không giống với trong trí nhớ của cậu, lúc này Tịch Du mới phát hiện ra, cậu bị Cam ngọt chơi xỏ.
Du lai du khứ: Anh!
Cam ngọt: ( ̄ー ̄) Cổ Ý, sinh nhật vui vẻ!
Du lai du khứ: Ừa ^_^
Du lai du khứ: dee866@#%&
Cam ngọt: Nè, hai người các cậu kiềm chế chút đi.
Tịch Du xác định mic đã tắt rồi mới chất vấn Cố Lẫm: "Có phải anh đã sớm biết hay không?"
Cố Lẫm thành thật trả lời: "Anh không biết, Cam ngọt chỉ đưa anh kịch bản." Tịch Du không tin, cứ nhìn anh, mong có thể nhìn ra chứng cứ chứng minh anh nói dối, nhưng vẻ mặt của Cố Lẫm vẫn thản nhiên như không, hiển nhiên chẳng thấy chột dạ vì đuối lí. Nếu không phải diễn xuất của anh quá tốt thì chính là cả hai người họ đều bị Cam ngọt lừa.
Chỉ là một người tức giận, một người nhìn có chút hả hê.
Cố Lẫm thấy Tịch Du bĩu môi, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, an ủi: "Không sau đây, đó cũng không phải chuyện gì lớn."
Tịch Du nhẹ nhàng vươn tay đập lên vai Cố Lẫm. Ai nói thu âm từ YY rất khó nghe, không quá rõ ràng, không có cảm xúc vậy?
Cam ngọt còn đang ồn ào trên khung bình luận.
Cam ngọt: Thế nào, Du Du phối không tệ chứ?
YY: Thật tốt, Quả Cam cực khổ rồi.
YY: Đang vừa che mặt vừa nghe o(*////▽////*)q
...
Cờ nhôn 1 của Du lai du khứ: Cam ngọt, anh thật quá đáng!
Bởi vì acc nhỏ của cậu cũng bị mặc áo hồng, vậy nên không bị chìm trong đại dương spam mênh mông.
YY: Có gì hot?
Một cô bạn thông minh nhận ra có vấn đề, nếu như Tịch Du biết trước chuyện này hẳn là sẽ không tức giận.
Cam ngọt thành thật nói, nhưng mà từ phản ứng của cậu ta cũng đủ biết sự ranh ma trong lòng cậu.
Cam ngọt: Kỳ thực tôi đã nghĩ biện pháp để lấy được âm thô của Cổ Ý và Du Du làm thành kịch, hai người bọn họ hoàn toàn không biết tôi sẽ làm như thế.
Cũng nhờ có Cam ngọt mà mọi người mới có thể nghe được bộ kịch ấy ấy như thế, thấy Cam ngọt nói vậy, ai cũng lên tiếng phụ họa.