Em vẫn là đang cố gắng lắng nghe hết ca khúc ấy. Nhưng không hiểu sao 3' ấy lại khó khăn đến thế. Có thể là tại em quá ích kỉ mất rồi.Anh, đến giờ phút này vẫn chưa có chút gì gọi là dấu chấm hết với EXO. Đó cũng chính là điều duy nhất em có thể dựa vào để yêu anh, tin tưởng anh như lúc ban đầu. Nhưng khi thấy anh vui vẻ ở một nơi khác, thậm chí quyết định ra mắt album riêng của em đã chính thức xoá bỏ đi chút hi vọng mong manh cuối cùng ấy.
Đọc lời của bài hát, em hiểu rằng lúc này anh đang hạnh phúc với con đường anh đã chọn. Đến lần này đã là lần thứ 3 rồi, em phải đau đớn mà tự hứa với bản thân rằng chỉ cần các anh hạnh phúc và khoẻ mạnh là em sẽ vui thôi. Nhưng anh à, sự thật là em không làm được
Anh biết không, ngày Kris đi, rồi Luhan đi, em đã luôn phải cố gắng để hình ảnh của 2 người không bị xoá nhoà đi. Dù vậy, chính em cũng không thể hiểu tại sao, thời gian lại có sức mạnh kinh khủng đến vậy, dần dần đem 2 người rời xa sự quan tâm của em. Em vẫn luôn cố gắng cập nhật mọi thứ nhưng em lại luôn cảm giác được rằng mọi thứ đã không còn như trước. Và giờ là anh. Em không biết mình sẽ có thể tiếp tục giữ vững tình cảm này trong bao lâu hay thời gian lại một lần nữa đẩy anh đi xa khỏi em???
Tình cảm của em ban đầu là hướng về 1 hướng nhưng giờ đây nó đã bị tách thành 4 mảnh nhỏ. Em không biết làm cách nào để có thể chia đều nó ra. Với em, EXO vẫn là nhóm có 12 thành viên. Nhưng để ủng hộ được cả 12 người, em lại phải chia sự ủng hộ đó ra thành 4 bởi hoạt động của các anh không còn là 1. Dù em cố chấp rằng "chúng ta là một" nhưng đôi khi em vẫn cảm thấy quá mệt mỏi.
Ai cũng có 1 thần tượng. Thần tượng của em là EXO chứ không phải riêng lẻ bất kì ai. Vì thế cho dù có chuyện gì xảy ra, tình cảm của em trên hết vẫn là dành cho cả nhóm. Còn các anh, những người đã từng ở nơi đó, em vẫn sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ các anh. Chỉ là em xin lỗi nếu một ngày tình cảm ấy không còn đậm sâu như phút ban đầu.
Còn với anh, Hwang Zi Tao, T.A.O - Tao, AB style, gấu trúc lãng mạn, sợ ma, sợ côn trùng, thích đi dạo biển một mình, em sẽ nhớ, sẽ nhớ tất cả để không bao giờ quên được anh đã từng là một thứ không thể thiếu trong con số 12 mà em luôn ngưỡng mộ kia
Yêu anh!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí của 1 fangirl
FanficChỉ là những cảm xúc của bản thân về thần tượng. Vui có, buồn có, cười có, khóc cũng có. Đăng lên với mong muốn chia sẻ với mọi người. Nếu ai không thích thì không nên đọc. Vậy thôi!!