*SPLAAAKKK*
"Hahahahah*
*SPLAKK*
"Hahahaha*
*SPLAAK*
"Hahahaha"
Yan lang ang naririnig ko habang tinatapunan ako ng mga itlog ng klasmeyt ko. Ang sayang ng mga itlog. Dami sanang mapapakain nito.
May lamig na tumutulo sa mukha ko. Akala ko binuhusan nila ako ng tubig o juice. Pero yun pala dugo. Dumudugo na rin ang mga braso at binti ko. Makasugat na pala ngayon ang itlog.
*SPLOOOSH*
*SPLOOOSH*
Tinatapunan na naman nila ako ng isang sako ng flour.Napaluhod ako hindi dahil sa bigat kundi dahil sa sakit na naramdaman ko lang kanina.
"Tama*sniff* na!"
"Itigil niyo*sniff na yan!"
May dalawang babae sa gilid ko na sumisigaw at hinahawakan ng mga lalake.
"Stop it! I said stop it! Janie lumaban ka!" narinig kong sigaw ng babae habang tumatakbo palapit sakin.
*Beezt*
*Beezt*
Waahh!! Nanaginip lang *hingal* pala ako. *hingal* Sino kaya yung dalawang babae?? At panu napunta si Jamie dun? Hmm lemmeh teynk.
Ay!! mamaya muna male-late na ako sa klase ko.Ginawa ko na ang aking daily routines.
Ligo.
Bihis.
Nakasuot ako ng below the knee na palda,na ang dapat ay above the knee. Sa ayoko eh, ang eksi kaya at long sleeve na polo. Yung parang sa anime bah. Ganun.
Oo,nga pala.
Ako nga pala si Janella Kate D. Garcia you can call me Janie. 14 yrs. oldAng mga magulang ko ay patay na. Simula bata palang ako. May isang kapatid ako na si Jessie 4 yrs old pa siya.
Nakitira ako sa Tita Jessel ko. May dalawa siyang anak si Jamielyn at si Johnford.
Parang tinuring niya rin kaming mga anak ni Jessie kay Tita.Mukhang puro J ang name namin nu. Ewan ko nga eh.
Bumaba na ako para kumain.
May narinig akong malakas na padabog galing sa taas. Nakita ko si Jamie lumakad pababa ng hagdan.
"Janie,bilisan mo male-late na tayo!" sigaw nitong sabi.
"Sandali!"
Siya nga pala si Jamielyn Gabriel Dorato. Bestfriend ko siya. At siya ang cute at maganda kong pinsan. Seriously maganda siya.
Siya ang tinaguriang Campus Princess sa school na pinasukan namin pero nung magiging Grade-8 year na ako. Lumipat na kami ng school at tirahan.Di ko nga alam kung bakit.
Ako naman uhm.. technically Im a Nerd. Mahilig ako bumasa ng libro especially History. Nagsusuot ako ng malaking glasses. As in malaki talaga. Sabi ni Tita, ang ganda ko daw kapag manamit ng maayos. Hindi manang.
Ang tinagurian ko ay "Campus Nerd at Best Being Bullied". Grabeh ng school namin noon nu. Ang school na ito ay St. Angel
Sa pangalan ng school akala mo mga mababait na bata ang nag-aaral dito, yun pala mga masasama.Ooopps, male-late na kami. Alis na muna ako.
"Janie,tara na.Ang bagal mong lumakad."
"Sorry po." sarcastic kong sabi.
"Manong sa St. Clarisse po."
*VROOM*
Ano kaya mangyari sa akin doon?
_________________________________________Hello guys! This is just a uhm.. parang introduction sa story. Parang ganun?
Sa chapter 2 mangyayari ang totong buhay niya.
Sa gustong magpa-dedic just tell me.HOPE YOU LIKE IT!
-MarshmallowAddict
BINABASA MO ANG
He's a Heartthrob, Im a Nerd (on-going)
Novela JuvenilSi Janella Kate Garcia isang nerd na binubully ng kanyang mga kaklase. Si Derwin John Domingo kilalang bilang mayabang at heartthrob sa St. Clarisse. Ano kaya mangyari kung pinagtagpo sila ng landas?