Tập 4: Tà Ma Biến.
Chương 25
Chu Đại Nguyên Soái Đến (1)
Biên: A Anh
Nguồn: Bàn Long Chiến Đội
Nội dung thu gọn
“Cho sờ cái đầu ngươi!” Thượng Quan Băng Nhi tức giận nói: “Sáng ngày hôm qua chuyện ngươi đụng vào mặt ta tính thế nào đây? Ngươi cho ta cắt đứt cái vật xấu xa đó, ta lập tức thưởng cho ngươi.” Chu Duy Thanh cơ hồ theo bản năng kẹp chặt hai chân, nhanh chóng lui về phía sau hai bước, vẻ mặt hoảng sợ “Băng nhi, chuyện này không thể xúc động, vì hạnh phúc sau này của ngươi mà. Ta không muốn thưởng nữa.”
“Sao? Ngươi đừng có giả vờ nữa.” Thượng Quan Băng Nhi vừa tức giận, vừa buồn cười nhìn hắn, trong đầu lại hiện lên đủ chuyện phát sinh lúc trước, ánh mắt của nàng cũng dần trở nên nhu hòa. Đột nhiên, chung quanh thân thể nàng thanh quang lóe ra. Chu Duy Thanh chỉ cảm thấy hoa mắt, một cái thân thể mềm mại cũng đã dựa vào trong lồng ngực mình, nhẹ nhàng ôm mình một lần. Không đợi hắn phản ứng, trong nháy mắt thân thể ôn nhu mềm mại này đã hóa thành thanh quang tiêu thất. Chỉ có rèm cửa trướng bồng từ từ rơi xuống. “Ha ha ha” Chu Duy Thanh đứng đó cười ngây ngô, cúi đầu nhìn Tiểu Bạch hổ trong lòng ngực nói: “Nhìn thấy không? Nàng ôm ta, nàng chủ động ôm ta . Lớn lên đẹp trai thật là có lợi!” Truyện "Thiên Châu Biến " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
Tiểu Bạch hổ quay mặt xem thường, tựa hồ muốn nói: “Nhìn ngươi chỉ có từng này tiền đồ. Sau cũng không để ý tới ngươi nữa.”, tựa vào trong lòng ngực của hắn tiếp tục ngủ. Trong nháy mắt, nửa tháng đã trôi qua. Phía Khắc Lôi Tây đế quốc cũng không có bởi vì bị đánh lén mà có hành động gì, song phương thám báo xung đột quy mô nhỏ cũng chỉ thỉnh thoảng ngẫu nhiên phát sinh mà thôi.
Nửa tháng vừa rồi Thượng Quan Băng Nhi đóng cửa tu luyện, ngoại trừ một ngày ba bữa, cũng không chui ra khỏi trướng bồng. Chu Duy Thanh cũng vui vẻ thanh nhàn tự quản bản thân tu luyện trong lều của mình. Ngoại trừ tu luyện thiên lực, thời gian còn lại hắn đều dành để nhớ lại ngày đó, lúc chiến đấu với đủ mọi thủ đoạn của đám Thảo Nguyên Thiên Lang đều dựa vào bản năng chiến đấu trong trạng trái tà ma biến, cũng nghĩ đến khả năng phối hợp giữa các kỹ năng đầu tiên của các loại thuộc tính của mình. Truyện "Thiên Châu Biến " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
Bây giờ tốc độ khôi phục thiên lực của hắn đã nhanh hơn trước gấp đôi, mấy cái kỹ năng này đã có thể miễn cưỡng phối hợp thêm một chút. Chu Duy Thanh cảm thấy kỳ quái nhất chính là: nửa tháng qua, Tiểu Bạch hổ dĩ nhiên cái gì cũng không ăn. Ban đầu, hắn còn có chút lo lắng nhưng theo thời gian trôi qua, con vật nhỏ này vẫn sinh long hoạt hổ, tuyệt không uể oải một chút nào. Chu Duy Thanh từ trước đến nay cũng vô tư, nghĩ rằng đây là đặc tính của thiên thú nên không để ý nhiều.
“Tiểu Duy có ở nhà hay không?”. Bên ngoài trướng truyền đến thanh âm quen thuộc của Tiêu Như Sắt.
Trong thời gian tu luyện Chu Duy Thanh có thể chấm dứt tùy ý. Hơn nữa, sau khi nghiên cứu, hắn phát hiện ra chỉ cần toàn lực thúc dục năm đại tử huyệt vận chuyển, tốc độ hấp thu thiên lực có thể đạt tới nhanh nhất. Bởi vậy, bất luận là nằm hay ngồi, hiệu quả đều giống nhau. Hắn lựa chọn dĩ nhiên là nằm. Đương nhiên, có đôi khi ngủ quên cũng khó tránh khỏi.