Chap 1 : cuộc gặp gỡ định mệnh

1.2K 78 18
                                    

Tại một biệt thự xinh đẹp nằm biệt lập ở Mỹ với khu vườn rộng tràn ngập hoa cỏ và các bụi cây cao ngút tầm mắt . Ở nơi đó có 1 cô bé 8 tuổi sống hạnh phúc cùng ba mẹ, tên cô bé là Lê Thanh Trúc , cô còn được gọi là Gil Gil . Cô là con gái duy nhất của nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp và tài giỏi ,mẹ cô là bà chủ hãng thời trang MaLina đang rất nổi tiếng và là người thừa kế đang được công nhận của Tổng công ty điện tử và phần mềm tin học Wind. Chính vì vậy, thừa hưởng những gì tuyệt vời nhất của ba mẹ, Gil sở hữu 1 mái tóc Đen óng được cắt ngắn ,đôi mắt to tròn đen láy và có điều đặc biệt là cô sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh với IQ 200,có thể nói rằng Gil là 1 cô bé xinh đẹp, dễ thương ngây ngất lòng người khi mới gặp cô và cô thật sự hoàn hảo dù rằng tính cách mang đôi phần kiêu ngạo .

Tuy nói là nằm biệt lập nhưng thật ra cách chừng 100m về phía bên phải, sau bụi cây rậm là 1 biệt thự cũng to không kém. Đây là nơi ở của Giám đốc trụ sở chính Tập đoàn Phạm Gia tại Việt Nam cùng với gia đình - 1 trong 5 tập đoàn đứng đầu Việt Nam và có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới - ông cũng chính là con trai của Chủ tịch tập đoàn này. Gia đình Phạm Gia có 2 đứa con: 1 cô bé xinh xắn cũng 8 tuổi và 1 cậu nhóc siêu đẹp trai 10 tuổi. Ảnh hưởng khá nhiều từ ba mẹ, cậu con trai tên Phạm Lưu Tuấn Tài , còn có tên gọi khác là Isaac. Anh có tính cách dịu dàng, hay giúp đỡ người khác nên rất được người khác yêu mến và quý trọng . Tuy nhiên , Isaac có 1 tính cách vô cùng đặt biệt và khác xa với những người con trai khác là anh rất lạnh lùng đối với tất cả lũ con gái bám đuôi theo , anh sẵn sàng "đá bay" 1 con nhóc dám lẽo đẽo theo sau trừ em gái của anh .Tóm lại, Gil và Isaac chưa bao giờ gặp nhau dù là hàng xóm có lẽ 2 cuộc đời sẽ vẫn tiếp tục như vậy không biết đến sự tồn tại của nhau nếu như họ không có một sự tình cờ ngẫu nhiên đến kì lạ như vậy mà số phận đã an bài...Vào một buổi sáng đẹp trời, Isaac cùng nhóm bạn thân chơi bóng đá. Trận đấu đang đến hồi gây cấn thì.....

-Ê Isaac bóng của mày này

- Thanks nhá ! tao sẽ không làm bọn mày thất vọng đâu!

- Chặn nó lại mau lên !!!

- ÔI khôngggg !!!

- Sút VÀOO!! YEAHhhh !!

Isaac dễ dàng vượt qua một cách ngoạn ngục và có một cú sút đẹp mắt vào lưới của đối phương . Đang định chơi tiếp thì không mai S.T đá chệch quả bóng vào bụi rậm. Thế là cả bọn ngớ người ra nhìn S.T, anh lúng túng như gà mắc tóc,không nghĩ ra được kế gì thì anh giả vờ miệng lắp bắp mặt nhăn nhó nói

- Tao...tao vào...vào nhà vệ sinh một lát nhá _ rồi S.T chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh cả đám té ngửa sau khi nghe câu nói của S.T mắt chữ A miệng chữ O đứng như trời trồng

- Trời ơi vô duyên quá , cái thằng này lúc nào cũng vậy lại tìm cách bỏ trốn đây mà _ Will mặt nhăn nhó la lớn lên rồi ngồi phục xuống đất

- Nó đi rồ vậy ai lấy bóng bây giờ trời _ Jun lên tiếng cả đám phân vân nhìn nhau rồi cả nhóm đồng loạt hướng ánh mắt về phía của Isaac , Isaac có cảm giác có mùi nguy hiểm liền ngước mặt lên nhìn

[FanFic GilIsaac] Because ! I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ