"Get a room!!!!!!!!" Sigaw ko sa magnobyo't nobya na kanina pa naglalandian sa jeep. JEEP? Naglalandian? Tanghaling tanghaling tapat tapos ang sikip sikip pa? AT ANG PANGET PANGET PA NILA! TRUE LOVE TALAGA! Pero ang kaso #WALANGFOREVER
Fast Forward....
"Uy! Lacia? What happened to you? You're face is so haggard. Parang nakakita ka ng pinakapanget na mukha sa mundo ah" Si Lexi, isa sa mga Bff ko. Actually dalawa lang sila. Ayaw ko nang madami, MADAMI KA NGANG KAIBIGAN PLASTIK NAMAN? ANG SARAP ITAPON SA BANKEROHAN RIVER AT MAKIKITA MO KUNG SINO ANG LULUTANG!
"Nevermind it lex." Sabi ko at napaupo. Nakakainis naman ito oh. Napakainit na ng panahon PARANG AKO LANG? ANG HOT AT ANG INIT DIN NG ULO KO. Eh kase naman #WALANGFOREVER
"Ohhhh! Hello Babes! How's your weekend? " sabi naman ni Jenny na kakarating lang sa room.
"Excuse me? Bobo lang? Kaya nga hindi ako nakatulog ng maayos for two nights dahil sa Business Plan natin, diba? Kakakita ko nga lang ng mga mukha nyo kahapon. Jen, Wag bobo lalo na pagdating sa Love life" Ayan! At sya ang nabugbog ng aking pagkainis ngayon.
"Don't mind Lacia, Menopausal na kase. Alam mo naman diba? Kakastalk nya sa mga ex nya sa Facebook kaya ngayon praning" Sabi pa ni Lex. Magsasalita pa sana ako ng .....
"GoodMorning Class" Si sir Jigs. Ang Business Ethics professor namin.
ANYWAYS, Lets pause for awhile. Magpapakilala muna ako at baka hanggang matapos nato ay hindi nyo parin ako kilala.
I am Ampalacia Mapaitan. (AS IN AMPALEYSIA BUT IF LACIA LANG LASYA LANG TALAGA PAGBASA) 19 years old, and I am already 3rd year college in a pink school here in Davao City. The land of Promise. I have been single for.... a week maybe? Oo kakabreak lang namin ni Eric. Ganyan talaga siguro pag over gwapo ng boyfriend ko and feel na feel nya talaga. Okay. As I mentioned earlier, Lexi Alcantara and Jenny Tan are my bestfriend for almost elementary. Sila ang mga loyal at true friends talaga. HINDI YUNG PAG MAY KAILANGAN LANG SILA, DUN LANG DIN SILANG MAG APPEAR. PARANG KABOTE LANG ANG PEG.
So lets continue ...