♥Being Maldita 9♥

7.4K 130 20
                                    

---Wedding Reception---

Today, Ms. Santiago is now Mrs. Gonzales. 

Kung di niyo gets, kinasal si Ms. Santiago sa lalaking may surname na Gonzales kaya Mrs. Gonzales na siya ngayon.

Naintindihan na? Dapat lang. Anu kayo, Shunga?

Halata naman na wala ako sa mood ngayon diba. Bakit? Simply because I have to do our dare. Di niyo pala alam kung ano yung dare namin noh. Ito lang naman. 

I NEED TO BE NICE FOR 3 WEEK AND MOST ESPECIALLY TO MS. SANTIAGO NA NGAYON AY MRS. GONZALES'S BESTFRIEND!!! Good thing I only have 1 week left. Kung anung nangyari in past 2 weeks, well it's a secret. Katamad kaya mag-kwento.

" Nath anu na. Pansinin mo na kasi. Ang daya." Jhen.

Bakit siya andito? Kamag-anak lang naman siya ng groom kaya siya andito. Bantay sarado nga ko ee. Good thing she knew me kaya okay lang kahit magmaldita ako sometimes *wink*

" Oo na. Tss. Excited much lang? Pede kayang mag-antay." say me.

Nag-belat naman ang loka. Sorry na lang, di uso samin ang pout. 

" Oh Nath. Papalapit na. Behave. Hahaha" bulong niya. Mukang excited ang loko. Well, same here.

" Hi Ladies. Having fun?" 

" Yeah. Not until you came." I whispered.  

" What?" he asked.

Binigyan naman ako ni Jhen ng Ayusin-mo-nga-look. Tss. Sabi ko nga.

" Oh. Nothing. I mean, everythings fine. Hehe." then I smiled on him.

Halata namang nagulat siya sa action ko. Diba, parang wala lang pero nagulat na siya. Smile lang katapat niyan.

" He-hey. You smile. You've changed." amaze na sabi niya.

" Yeah. I am a Transformer." sabay siko sakin ni Jhen.

Spell Maldita  ♥N.A.T.A.S.H.A♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon