4 weeks left before my Runway Project.
" WHAT? I told you to use this one and not that one." ang tanga naman talaga oh! Panu ba to nakapasok dito sakin.
" Sorry po. Papalitan ko na lang po." sabay kuha niya dun sa Dress.
" But on the other hand, Miss Natasha, I think its cute especially when you put this ribbon here." then nilagay niya yung ribbon malapit sa belt part.
Tinignan ko naman yung dress and she's actually wrong. Very wrong! Ang pangit kaya. Don't she heared the word "FASHION" before?
" I’m impressed. I’ve never encountered such a small mind inside such a big head before." sabi ko sakanya.
I look at the girl before "Anu na? Go and change that one. Ghad your wasting my fabrics! Akin na nga yan. Just Dye the laces na lang." For sure kasi tatastasin niya ee. Sayang yung tela. May pede pang gawin dito. Ang mahal kaya ng fabrics from Paris.
Sinimulan ko na yung pag-ulit dun sa dress. While stitching, may pumasok na idea sa mapakalaki kung utak. Stitch. Stitch. TADAAA!!!
" Much better." bulong ko sa sarili ko. I think blessing in disguise din yung pagkakamali ng isang yun kanina. Pede ding hindi at sadyang matalino lang ako.*wink*
" Smiling alone? Why?"
" Wanna join? Well, naisip ko lang naman kung ganu ako kagaling." magsasalita pa ata siya kaya lang nag-ring yung phone ko.
" Zup!"
" Di talaga marunong bumati to ng maayos." bulong ni gago pero rinig ko naman."
I just rolled my eyes heavenward. Bakit kaya tumawag tong isang to!
" Nath. Help! Nakakainis kasi ee." say niya.
Isa pala to sa mga Pusit. Remember them? Kung hindi, better buy memo plus gold para tumalas memory niyo, hahaha.
" It’s really cute when people forget your existence until they need something. Anu ba yun?"
" Aww! Di naman. E kasi, blah blah blah" kwento niya.
BINABASA MO ANG
Spell Maldita ♥N.A.T.A.S.H.A♥
Fiksi RemajaNot all Maldita's are born. Sometimes they are made.