♥Being Maldita 24♥

5.6K 113 13
                                    

" Nakabonnet ka pala. Kala ko nakamedyas ka e, mukha ka kasing paa."

" Kaya ka ba ganyan kasi meron ka o galit ka sakin kasi di kita sinamahan kahapon? Anu ba problema mo?" inis na tanung niya.

" Bukod sa mukha mo? Wala na naman." sabay ngiti sakanya.

" Kausapin mo naman ako ng maayos oh." mukha na siyang nalugi ngayon sa Lotto. Tama ba description ko? 

" Ganito naman talaga ko makipag-usap sa tao aa. Ay! di ka pala tao kaya di dapat kita kinakausap." insert acting shocked. I'm such an actress talaga, hahaha

" Tash... Please" 

Bakit ba ang sweet ng boses niya, nakakainis! Pero bala siya dyan, naiinis padin ako!

" I said, hindi kita dapat kinakausap" seryoso na ngayon boses ko.

" Then give me the reason why!" now his shouting.

" Timer starts now!" then tinalikuran ko na siya and pumunta ako sa head ng construction workers. Di ko alam tawag sakanya kaya di ko nasabi. 

Whole day niya kong di nakausap. Anu ba ine-expect niyo? Papansinin? NO way! Parang sinabi ko sa sarili ko na talo ako. I have my word and I stand to it. Ang taas kaya ng pride ko na too the point na pagnilulok ko ee mabubusog ako na tatagal ng One year.

And speaking of pagkain, kahapon pa pala ko di kumakain.

" Jhen! Kain tayo. Kahapon pa pala ko di kumakain." say me.

Nilingon naman nila ko lahat. Halatang gulat. 

" Kahapon? Ee diba nasa Mall ka naman kahapon? Anung ginawa mo?" Dyllan.

Sarap sabihin na sinundan ko lang naman kayo kahapon ng girlfriend mo. Tss.

" Bakit? Pag nag-mall ba required kumain? If yes, I wasn't informed." insert acting shocked.

" Tss. Halika na nga, samahan na kita kumain." hahawakan na niya sana ko kaya lang iniwas ko kamay ko sakanya.

" At bakit? Si Jhen kaba? Kelan pa? And don't you dare touch me. Bakit ka ba kasi andito." naiirita kasi talaga ko. Maybe because I have my period kaya napaka moody ko ngayon.

Spell Maldita  ♥N.A.T.A.S.H.A♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon