Chapter 3

908 15 2
                                    

" Tiêu rùi!Huhuhu!"- Ah khóc thầm, mồm mếu máo " X-xốp à!"

"Cô làm cái gì, làm cái gì thế hả?"- Mặt Seob đỏ lựng lên vì tức, răng nghiến ken két, hai tay chống nạnh, ánh mắt hực lửa nhìn chằm chằm vào bàn tay nhỏ bé của Ah vẫn đang nằm gọn trong tay một anh chàng xa lạ.

"Em có dám làm gì đâu ạ!"- Ah vẫn mếu máo phân bua trong khi Seung nhìn thằng vào mặt Seob như thách thức và khẽ nhếch môi cười châm biếm. Bộ mặt vênh vênh tự đắc của Seung lúc này quả thực ai nhìn cũng muốn đấm.

Seob gầm gừ, tức lắm nhưng lại chả lám gì tên kia, vì rõ ràng là Seob không mù cho nên Seob có thể nhìn rõ cơ bắp cuồn cuộn và thân hình rắn chắc của cái tên vênh váo kia ẩn hiện sau lớp áo sơ mi trắng mỏng.Giờ mà dây với hắn, Seob chỉ có thiệt thôi, nào Seob có đâu võ công cái thế hay ít nhất thân hình đô con. Chiêu lợi hại nhất của Seob chỉ là làm điệu bộ dễ thương thui mà cái đó thì đâu có sử dụng được ở đây chứ. Huhuhu.

Nghĩ thế nên, đối tượng duy nhất để trút giận lúc này...

"YAH! Kim Hyuna! Em có biết là anh chờ em bao lâu rồi không. Em- em chậm như con rùa rùa ấy. Mà .t-thằng đó là ai?"- Seob chỉ tay vào mặt Sên "Nó là gì với em. E-em.."

"Không, anh ơi!"- Ah giẫy nảy lên "Anh í chỉ là hàng xóm nhà em thui. Anh í mới chuyển đến nên không biết đường tới trường nên nên em em.."- Ah nói dối trắng trợn.

Seung cũng chả thèm chỉnh cô làm gì, chỉ tủm tỉm cười, bàn tay càng xiết chặt tay cô hơn.

"Em định làm cái gì? Chỉ đường mà có cần cầm tay tình cảm thế kia không hả? hàng xóm hàng xiếc gì mà nhìn mắt đong đưa dê xồm thế kia?"- Seob bực tức

"Á!"- Ah vội rụt tay về và đẩy Seung ra, rồi nhìn Sung với đôi mắt lo âu "Xin lỗi nhưng tôi không thể chỉ đường cho anh được nữa. Anh đi trước đi! Tôi còn phải đi với bạn tôi!"

Seung nhìn Ah với ánh mắt thất vọng, đôi môi anh hơi bĩu ra một tí trông thực tội nghiệp và đáng yêu khiên trong lòng Ah cũng xiêu đi vài tí.

"Có thấy người ta bảo đi đi không mà còn đứng đấy!"- Seob lên giọng,rùi vội vàng chạy đến kéo tay Ah đi.

"Này cưng của anh, tối nay vẫn chỗ cũ nhá!"- Seung nói với theo

"Ặc!"- Ngay lập tức, Seob bị vấp phải hòn đá, trượt chân ngã lăn cu queo. "Cái qué gì!"- seob ức chế và lườm Hyuna 1 cái rõ sắc

"Đến trường rồi cô chết với tôi!"

~~~~

Tại trường trung học "Cái hộp"

"Bùm!"- Seob đấm mạnh vào tủ sắt của anh "Ai da!"- Anh xuýt xoa kêu lên, hối hận vì trót dại thích thể hiện sức mạnh trước mặt người đẹp. Xem trên phim nào có thấy đau mà sao đến lúc mình làm thì như muốn gãy xương vậy. Huhuh, thiệt là thảm!

"Ôi dời ơi! Xốp ơi! Thôi em xin mà!"- Ah xót xa nắm lấy bàn tay bị thương của Xốp, thổi thổi

"Người ta ứ thèm!"- Xốp dỗi hờn, quay mặt đi

"Thôi mà! Em đã nói là chúng em đâu có gì..."

"Lại còn chúng em nữa!"- Seob gắt lên

"Anh Sên với em thực sự chỉ mới gặp nhau hôm qua thôi. Anh ấy là hàng xóm nhà em..."

"Tối ứ nghe, ứ nghe!"- Xốp bịt chặt hai tai lại rồi giẫy giẫy

"Ưm...huhuhu!"- Ah khóc lóc, thấy ức chế vì chả thể nào giải thích cho Seob hiểu.

"Giờ cô nói đi!"- Xốp đẩy vai Hyuna " Thế cuối cùng chúng mình là cái gì của nhau. Tôi ứ thích cứ mập mờ thế này đâu. Thằng đó nó nhìn tôi chả bằng nửa con mắt í. Còn tôi, tôi chả nói được gì, chỉ bởi vì tôi đâu phải cái gì của cô mà đòi...Hứ"

"Em...em...!"- Ah lúng túng. Ah thích Seob thật nhưng ....cô sợ lắm, sợ rằng trở thành bạn gái của Seob rùi, cô sẽ càng bị bắt nạt nhiều hơn, đến mức nào cô cũng không rõ nữa, rùi còn phụ hyunh và hiệu trường Hong, nếu họ biết được thì...chết. Dầu gì, Seob cũng là một trong tứ đại mỹ nhân của trường, cậu ấy vừa vào trường đã đoạt ngay danh hiệu "Đệ nhất cu tè" khối lớp 10, xung quanh cậu ấy có biết bao fan nữ! Haiz! làm sao cô có thể làm bạn gái của một người sáng quá chói như thế chứ!

"Đúng rồi!"- Giọng nói trầm ấm sau lưng khiến cả Ah lẫn Xốp giật thót mình.

Seung quàng tay qua vai của Hyuna và nháy mắt với Xốp " Câu đâu thể là gì được bởi vì...chụt.."- Seung nghiêng đầu và ấn đôi môi mềm mại của anh lên môi Ah trong tích tắc "Cô ấy là của tôi rồi!"- Mắt anh nhìn Ah lấp lánh toàn sao.

"Vào lớp nhanh đi. Anh đợi cưng sau giờ học nghen!"- Seung nháy mắt, không quên vỗ mông Hyuna trước khi chạy biến lên lớp học của anh.

Thình thịch..thình thịch...Ah ôm trái tim đang lồng lộn trong lồng ngực của cô, mắt cô hoa lên. Cảm giác điện xẹt của nụ hôn đầu bị đánh cắp thật khiến cho người ta muốn ...bất tỉnh 

Reng reng reng

"Đề nghị các em học sinh trường "Cái hộp" mau về lớp học, ôn bài đầu giờ. Em nào mà không về, vi phạm kỉ luật nhà trường sẽ lập tức bị nhốt vào Hộp trừng phạt của nhà trường, nghe chửa?"

Nghe nhắc đến Hộp trừng phạt, học sinh từ khắp các ngả vội xô nhau chạy về lớp toán loạn. Hyuna cũng vội tỉnh lại, Seob đã không còn ở đó với cô.

"Chắc anh ấy giận lắm! Huhuhu! ọt tô kê!"- Hyuna nức nở chạy về lớp mình.

My handsome neighbour [Long fic|2hyun, B2st, 4minute]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ