Oh, eto, hope you like it, sawa na din ako sa pakipot eh.. kaya may kilig factor eto.. read well!
_____________________________________________
Daniel's POV..
Maaga akong nagising kasi may plano ako ngayon para kay Kath...hehe.. ngayon na ako magpropropose ng kasal este tatanungin ko na si kath if she wants to be my girlfriend..kya matawagan ko nga si daryll para maiayos na niya yung venue..
Phone convo:
Hello?
[bakit?]
Punta ka dito sa bahay..may paguusapan tayo
[bakit?! may kasalanan ba ako?! ]
Wala! O.A lng?
[eh bakit nga?]
Basta! dami mong tanong!
[ok..mga 3 na ako makakapunta..]
sige..bye!
End Of Phone Convo..
oh ayan! pumayag na din ang mokong na yun! haha.. at naipaliwanag ko na din kay ivan na liligawan ko na si kath at ngayon ko na tatanungin si kath at pumayag naman siya..
Pababa na ako ng kwarto para kausapin si ivan..saktong palabas naman siya sa kusina..
Ivan! we need to talk..
Ok kuya..
at pumunta kami sa sala..
This is the plan... yayahin mo mamaya si kath na lumabas mamayang 1 pm tapos tatawagan kita ng 5pm para sabay kayong pupunta ni kath sa venue..mamaya ko na sasabihin kung saan kasi hindi pa kami nag uusap ni daryll.. pagpapaliwanag ko..
Sige kuya..
Kath's POV
8 na akong nagising, as usual naman eh.. dumiretso na ako sa banyo para maligo at ginawa ko na rin ang mga rituals ko..haha..
Pagkatapos kong maligo nagpalit na ako ng damit at may naisip akong bright idea!
Matawagan ko nga si Mae Kim..Pupunta muna kami sa mall para mag shopping.. wala rin lang kasi akong ginagawa dito sa bahay eh...
Phone Convo:
Hello mae kim?
[Hello kath]
available ka today?
[oh yes!, why?]
can i invite you?
[where?]
Mall, shopping tayo!
[oh sure!]
sige, bye!
End Of Phone Convo
After a second, may nag door bell, and im sure na si Mae kim na yan kya dali dalian na akong bumaba para buksan yung pinto..
Pagbukas ko ng pinto bumungad sakin si Mae kim.. Kpop kasi ung style ng suot niya eh..kikay na kikay..haha..
Lets Go?!
Tara!
at nagpahatid na kami sa driver ni Mae Kim..
Pagkapasok namin sa mall may naririnig kaming usap usapan ng mga babae
Guys! see oh.. feeling pretty!
Kya nga, tignan niyo ung isa.. naka kpop ung style, hindi naman niya bagay..