medyo boring ngayon kc masakit ulo ko eh..pero read well!
_____________________________________________
Daniel's POV
Yeheey! Sabado na nman! Matawagan nga si kath..
Phone Convo :
Hello?
[hello]
Kath! pwede ba tayong lumabas mamaya.. KAKAL tayo..
[anung kakal?]
Kape, Kape lang..
[ah ganun ba..sige..what time?]
1:00pm?
[hmmm..sige..]
sunduin na lang kita dyan sa bahay nio?
[wag na, ako na lang pupunta dyan..]
Ok..bye..love u!
sabay off kaagad sa cellphone ko para hindi na sya makapag reply sa sinabi ko..haha..
END PHONE CONVO
Kath's POV
ayokong papuntahin si daniel dito,bka kasi makita nia si Thalia..bka magustuhan nia ito..
OU! mahal ko na rin si daniel..kc sa tagal ng panahon na kami ang magkasama.. na develop na rin ang puso ko para mahalin siya..hindi ko nga rin maintindihan kong bakit sa dinami dami ng lalaking matitino eh si daniel pa ang nagustuhan ko! haha..
Time Check!
12:40 am na pala! hindi pa ako naka ligo! kaya dumeretso na ako sa banyo para maligo..pagkatapos ay nagpalit na ako ng damit...
Pagkalabas ko ng bahay..nasa harap na ng bahay namin si daniel na habang naka sandal sa Harapan ng kotse nia.. Ou, kotse..bigay ni Ivan sa kanya...buti na lang nasa Mall ngayon si Thalia.haha..
Oh! andyan ka na pala! sabi ni daniel..
Ay! wla pa! picture lang to! haha.. pambasag ko..
,gnun? sige..halika na.. anyaya saken ni daniel..
at sumakay na ako sa kotse nia..
habang nasa loob kami ng car nia......
Kath! san mo gustong pumunta? tanong saken ni daniel..
Hmmm..Sa Park! sigaw ko..
Sige..lets go!...
_____________________________________________
Habang nandito kami ni daniel sa park ay nagkwentuhan kami about the past pero may nasabi siya sa akin...
Kath..Alam mo..dito ko nakita ang babaeng papakasalan ko sana..pero ewan ko kung nasaan na siya eh.. sabi ni daniel..
at dahil sa sinabi nia..napaisip isip ako na kahit kailan hindi pala ako ang papakasalan ni daniel..at napabalikwas ako ng tingin sa kanya..
Nagkunwari akong may tumawag saken sa Cellphone..at sinabi ko sa kanya na kailangan ko nang umalis..At pumayag nman siya..Habang papaalis ako sa Park, tumulo ang luha ko at sa diko inaasahan may naka bangga ako....diko siya masyadong makilaa kasi medyo malabo pa ang mata ko dahil sa luha..
Miss oh?..tanong saken ng lalaki at sabay abot ng panyo..at kinuha ko na rin..
Thank you.. sabi ko..at habang pinupunasan ko ang luha ko, medyo lumiwanag na din ang paningin ko..kaya tinignan ko ang boy..
Oh! Kath! ikaw lang nman pala..bakit ka umiiyak? tanong saken ni Ivan na parang kinakabahan..
ah, Wla..sagot ko habang pinipilit kong mag smile..