ang ganda ng Must Be Love! sana napanoud nio din!!!! :)
pero sa totoo lang..wla akong maisip na title sa chapter na toh..gulo eh..haha
_____________________________________________
Daniel's POV
Rrrrriiiiiiiinnnnnnnggggg!
Sakit nman sa tenga! medyo ginalaw galaw ko ang katawan ko at tinignan ko ang oras..6:40 na pala kaya kumain na ako ng break fast at naligo...
Matawagan ko nga si Kath..at kinuha ko na ung phone ko...pero medyo nakaramdam ako ng kaba..
Phone Convo:
Kath! sabay na tayong pumasok?
[ah....hindi na..si daryll na lang kasama ko..sige, bye! ]
Ah..ganun ba..Ok..
END Of Phone Convo
Medyo na lungkot ako sa sagot ni Kath..Kya nawalan na ako ng gana na pumasok..
Daniel! bat di ka papasok? tanong saken ni mama
Ou..nakauwi na si mama..pero babalik din siya agad sa Amerika..dinalaw nia lang tong new hauz namin eh...haha
Hindi na po.. sagot ko habang nakasimangot..
Ah? bakit? first day of Class nio ngayon diba?
Opo..
Oh..nMan pla! pumasok ka na, dali!!
Ok po..sagot ko na lang..
at napilitan na lang akong pumasok..hindi ko naman matanggihan yun..mama's boy kc.ako eh..haha
Kath's POV
habang kumakain ako ng breakfast ko biglang nag ring ang cellphone ko..
nasa iyo na ang lahat
minamahal kita pagkat
nasa iyo na ang lahat
pati ang puso ko...
ringtone ng cellphone ko eh..haha....tinignan ko ung cellphone ko..si daniel lang pala..tinanong niya kong makikisabay ako sa kanya pag pasok pero tumanggi ako..haha..kasabay nia muka nia!..
*************************************************************
Nandito na pala ako sa School kasama si Daryll..iilan palang kaming mga students kasi medyo maaga pa nman..
Daryll,bat parang pinagpipilitan ni daniel ang sarili nia saken? tanong ko sa kanya..
Ah..eh..mahal ka ata nun! sagot naman nia..
Anu? hindi ko tipo ang mga lalaking katulad nia noh! sagot ko habang natatawa..
Ganun?? ikaw talaga... pakipot!
at nagtawan kaming dalawa..
rinnnnnnnnnnggggggggggg!!!!
tumunog na ang bell! sabi ko kay daryll..
Oh..sige..punta na tayo sa line..
_____________________________________________
Daniel's POV..
Nandito na pala ako sa school..kakatapos lang ng flag ceremony..lait kaagad? si kath kc eh..nakakawalang gana pumasok..makapunta na nga sa room..
papasok na ako sa room ng biglang nagkaroon ng Silence...kasi magisa ni Kath sa Room..
Oh..Kath! bat loner ka ata ngayon? tanong ko..
Ah..bat parang concern na concern ka saken? sagot nia na nakataas ang dalawang kilay..