L/N: Ayn dahil umabot n s 100 reads etong TODD q, ng-update aq.. Hahahaha.. Tenkyu guyzzz.. :) i dedicate this chapter to my sister kc ngpromise aq s knya hehe.. Pki-read dn po ung story nya d2 s watty http://www.wattpad.com/15251401-letter-julquen =]
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Andito na nga kami sa room.. Tagal naman ni ma'am.. Nakipagchismisan muna siguro.. Hay naku! I hate waiting kaya!I I'm starting to get bored na.. Bawal kasi gadgets dito sa school namin..That's why i didn't bring my cellphone and iriver P7 along.. (L/N: Masingit lang hahahahaha.. Familiar ba kayo dun s iriver p7?? My life oyeah! Un kasi ung mp3 player ko ii.. In real life huh? My mama got it for me.. I love music kasi.. Genre: ROCK hahahaha! Black Veil Brides fave band ko anyway.. =] Oh xa xa! Keep reading!)
__________________________ >> BOARD
x |''''''""""'''| x x A |'''''"""""'''''| x ||||| << DOOR
x | T | x x x | T | x
x | A | x x x | A | x
x | B | x x x | B | x
x | L | x x x | L | x
x | E | x x x | E | x
x |_____ | x x x |______| x
Legend: A = Seat ko! Hehe..
Chatter-chatter-chit-chit.. I can hear my classmates talking.. Nagpapakilala na sa isa't-isa.. Pero ako xmpwe tahimik lang.. Ni hindi nga ko lumilingon sa paligid ko ii.. Yoko naman magmukang parang batang nawawala sa mall.. Front seat pa naman ako.. Edi kitang-kita talaga nila ung kilos ko.. Pumalumbaba na lang ako sa table and tumingen sa kawalan..
..Tik-tok! Tik-tok! The clock's ticking pero deadma talaga ko sa paligid ko.. I can sense some eyes staring at me.. Arrggghh! I'm about to freak out! Nkakailang ii.. Pnka-ayaw ko pa naman sa lhat eh ung tinitignan ako.. Ang arte ko ba? E kasi, nkakailang nmn tlg un db? Ikaw kaya pagtinginan ng maraming tao oha??! I know u know wat i'm saying.. Aba mas gugustuhin ko pang mapanis laway ko nuh kesa makipag-mingle sa kanila..
..Halos 5 mins yata akong ganun.. Asan na ba ung teacher namin? Napansin ko na di rin nagsasalita ung katabi ko sa right side.. Ayyy dami talaga gaya-gaya sa mundo.. ppsshhh!
..Meanwhile ---
BINABASA MO ANG
'Til Our Dying Day ~~ KathNiel
Romance..panu pag may 2 guys na nanligaw sa'yo? panu pag inakala mo na pinagtritripan ka lang nila kya nakisakay ka na lang din sa trip nila't di mo sineryoso ung panliligaw nila? panu pag inakala mo na trip lang pla nila un pero you hav no idea na seryoso...