Chappie One

1K 46 32
                                    

** PRETTY AUTHOR'S NOTE xD

What's your favorite color ?? Bet nyo rin ba ang color orange ??

Kahit ano man favorite color mo, panindigamo. Malay natin, baka jan mo ma meet ang iyong Prince Charming :)

 

IKAYA OZOAMA -- Teenage Girl

IZO RANDEZ -- Teenage Boy

 

~~~~~

 

" Mom, pwede pengeng pera? Punta muna ako sa mall, may bibilhin lang" *o* (bright eyes)

 

" Hay naku baby, nasan ba ang allowance mo? Saka napuno na ng orange stuffs yang kwarto mo." natatawang sabi ni Mommie.

 

Alam na talaga ni Mommie kung ano ang dahilan kada lumalabas ako ng bahay. ORANGE COLOR HUNTING! Eeh sa gusto ko eh >.< Baka sabihin nyong may pagka wierd ako or something may sayad sa utak ha? Hindi ako yung tipong halos lahat ng sinusuot ay Orange color. Hehe, hindi noh.

 

Pero hindi mawawala ang isang orange thingy kada lakwatsa ko. It's either, blouse, pants, shorts, bracelet, ring, bonnet, watch, earrings, etc. . Pero never pa ako gumamit na sabay lahat nyan. Baka dalhin ako ni Mommie sa mental ^.^ Well, papunta ako ngayun sa mall, hahanap ng Orange notebook :) 

Hmm, puno nanaman tung closet ko ah. Tatawagin ko nalang mamaya si Elly para makapili dito.

Si Elly  ang kinakapatid ko. Ninang niya kasi si mommy kaya nung namatay ang parents niya sa isang accident ay dito na siya samin tumira. Ang saya noh! 

Hmm, by the way.  I'm gonna wear this gray skinny tattered jeans, umm? Black tube with gray cute blazer na may pink ribbon sa gilid. At ?? black fitflops tsaka Orange bracelet

Oo nga pala, alam nyo kulay ng hair ko? I have a shiny and wavy hair. Hanggang waist ang haba at ORANGE ito,  tama! feeling korean lang at walang magagawa si Mommie kasi ito'ng gusto ko :) At may bangs ako.

 

-- --- Sa Mall ---

 

ORANGE JUNKIE Ü ** UNDER CONSTRUCTION **Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon