Chappie Six

138 12 14
                                    

( PAN )

Sorry ngayun lang nakapag-update (◣_◢) HAHA.

NAWALA YUNG SUPER TAAS KONG INUPDATE EH, YAN TULOY NAWALAN NG GANA! Huu publish nalang sana kulang >.<

BDW, Khent on the right side (◕‿◕✿)

.........

( Ikaii's POV )

Waaah! Ako na susunod, isa lang naman ang naaalala kong Most Embarassing Moment >.<

" Bilis bilis naman jan Ikaya! " inip na sabi ni Izo.

Malapit na kasing mag time. HAHA, yoko talagang i'share pero yes nalang xD

" Heto na! Asungiiiit ka di mkapaghintay! " sigaw ko sa kanya.

" Asungit ka jan! Baka asungot! "

" Oo nga, Asungot na, Pangiit pa! HAHA, oh wag nang hihirit pa! magsisimula na ko. " ^...^

◕ Flashback 

Second Year Highschool ..

Huuuu! Ang boring ng klase, napaka terror pa nitong teacher namin. ಠ▃ಠ

* creeeeek *

Napalingon naman ako, yung seatmate ko pala si Jane, binuksan yung pencil case nya at para naman akong nakakita ng ginto *o* Bubble Gums! my favorite, yung iba-iba ang flavors.

" Psssst! Jane, pengeng bubble gum T.T isa lang "

Pa awa effect kong hingi sa kanya. 

" Ano ka ba, bawal nga tong bubble gums dito eh, makita tayo ni Ma'am! (¬、¬)  "

" Jane sige na please, ang boring ng klase! baka mamatay ako sa antok! Hindi naman ako mag-iingay panong malalaman ni Ma'am? "

" Oh eto! pag ikaw nakita ewan ko sayo. " habang binibigay ang Bubble Gum ^.^

" Dagdag isa lang. Flease! " abuso na to. haha!

" Hmp! ito dalawa, tumahimik ka na nga! "

Agad ko naman iyong kinuha at binuksan agad ang tatlong sachet ng Bubble Gums, color violet, red and yellow. HAHA ano kayang resulta nito.

Nom. 

Nom. 

Nom. 

Nom.

Nginuya ko na ang bubble gums at may biglang pumasok sa isip ko xD 

PALOLOBOHIN KO TO. di naman makikita ni ma'am kasi malabo naman mata nito ( ´∀`)

Woooooooooooot. 

Wooooooooooooot. 

Wooooooooooooooot!

Ang laki na! Halos matakpan na ang mukha ko. HAHA.

* poke *  

* poke *

" Mmmm! " hindi ako makasalita kasi nga busy pa ako sa pag papalobo.

* poke *  

* poke *

Nagsalubong na ang dalawang kilay ko habang nililingon ang palaging sundot ng sundot sakin

>.< at ....

O.O si CRUSH! Joshua name niya at lumipat sya sa vacant seat katabi ko at biglang ....

* BOOOOOOOOOOM! *

Pumutok ang napakalaking bubble gum sa mukha ko T.T at katabi ko pa si crush.

Look to the left <.<  

Look to the right >.>

Nagpipigil ng tawa ang mga classmates ko at pagtingin ko sa harapan, si Ma'am Waaaa! nakakatakot!

" Miss Randez! Go to the restroom now! Accompany her Miss Cuenca! After that follow me at Guidance Office! FASTER! "

Agad naman akong tumakbo hila-hila si Jane, Bushiiit! Nakakahiya talaga OMAYGAD! katabi ko pa si Crush, umabot sa bangs ko yung Bubble Gum kaya no choice sa bahay ko na yun natanggal. 

PRESENT

" AHAHAHAHAHAHA! tara subukan nating mag pa lobo ng pagka laki-laking Bubble Gum!  HAHAHAHA! " hirit ni Izo. KAINIS! >.<

" ANONG KULAY NG BUBBLE GUM IKAYA? HAHA " tanong pa niya.

" Ano pa nga ba ehdi medyo black! T.T tumahimik ka na nga! " sigaw ko.

Sana di ko nalang shinare, Kainis tung Asungit nato! NAKOOOO!

______________________________________________________

Sorry for a very lame update T.T lahat ng idea ko wala na kasi nga biglang nag shut down yung PC. Sayang talaga ang saya ko na sana nun. Choss! Nagdradrama ako. HAHA. Next UD aayusin ko nang sarili ko 。゚(TヮT)゚。

ORANGE JUNKIE Ü ** UNDER CONSTRUCTION **Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon