Chappie Nine

118 14 19
                                    

(PAN) I MISS YOU GAAAIS :) Ang saya talaga sa Talisayan! Da Beeeest! xD

*****************************

(ikaii's POV) 

" WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! "  sigaw ko. parang na rape lang nuh? 

" Hoy ikaya! OA nman nito makapag react! Sa gwapo kong to magugulat ka? " 

Mali kayo, hindi si Izo yan kundi si Xander. Yung new transferee na anak ng may-ari ng school.

Agad akong bumangon at sinipa si Elly para gumising, ano na namn kaya ang ginawa nito T____T 

 Pumunta ako malapit sa pinto at hinarap silang lahat habang ang kamay ko ay nasa aking bewang. Kainis.

" Excuse me? Anong ginagawa nyo dito? " 

Aba! Hindi nila ako pinapansin. Nandito sa kwarto ko si Shin at Shil, nakita kong pumasok sa walk-in closet ko, Si Chelsie naman hayun malapit sa bintana at nag facebook gamit ang tab ko, Si Rex naman nililibot ang paningin sa kwarto ko akala mo naman ay bibilhin nya to, at ito namang si Xander nakatingin lang sa akin at pinipigil ang tawa.

" Sagutin nyo Ak----- " 

Di ko na natapos ang sasabihin ko kasi may pumasok na isang nilalang >.<

" Ikaya anong nangyari? Napano ka? May masakit ba sa katawan mo? " At agad akong pinalibot at pinaupo sa kama. Alam nyo yung feeling na shocked !?

" Ah-eh Izo, okay lang ako nagulat lang. Ano pala ginagawa nyo dito? " 

At syempre pag dumating si crush di ka na makakasigaw diba? haha.

" Bago ko sagutin yan, pwede bang magbihis ka muna? " sabi niya na nasa ibaba ang paningin.

Agad akong humarap sa super big mirror sa gilid ng bed ko. Nakalimutan ko na naka panty shorts lang pala ako at spaghetti strap O___O  Agad kong kinuha ang kumot at pinagbabato ng unan ang mga tao sa kwarto ko T____T 

" WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! SHOOO! SHOOO! ALIS!!!!!! MGA LALAKI ALIIIIIS! "

Kumaripas naman ng takbo si Rex at Xander na akala mo ay bibitayin na, may hawak palang walis si Izo na nakatutok sa kanila kaya naghahabolan na silang tatlo sa baba. Mga adik talaga.

Nilapitan ako nina Shin at Shil ..

" Hey Girl, magaling ka pala sa fashion sense, i saw your dresses sa loob at super nice! I think magkakasundo tayo ^__^ " sabi ni Shin sabay hug. 

" Ha? hehe di naman masyado. "

" No Ikaya, ang ganda ng mga bags and shoes mo ^.^ puro orange! Pareho tayo, i have that stuffs but puro naman Yellow. I Like You na talaga! " sabi naman ni Shil.

Mababait naman pala ang mga to eh, mas lalo silang gumanda kasi ang light nalang ng make-up nila.

" Sige Kaii, we'll wait for you downstairs *u* ang dami nang food! Pinapunta mo kami dito but wala kaman lang stocks sa ref nyo kaya kami nalang nag grocery kanina, sabi mo movie marathon tayo whole day eh! Hmp! BILISAN MOO! " sigaw ni Shin habang palabas nga kwarto.

Waiitt ..

Loading..

Loading..

MOVIE MARATHON !!?

SABI KO !!?

KAILAN !!? 

Nilapitan ko si Chelsi at na parang may importanteng hinahanap sa FB.

" Hey Chels! Ano talagang nangyari at nandito kayo? " busy parin ito sa pag fe-facebook >.<

" Ha? Nagtext ka lang naman kagabi na we have to be here by 8 para sa movie marathon dahil kung hindi ay mag tra-transer ka ulit! Samin lahat mo sinend, takot lang naming umalis ka noh, love love ka kaya namin! Nagulat na nga lang kami at kami pala talaga lahat pinapunta mo, akala ko ako lang. Gumamit ka pa talaga ng appellation! " tumayo ito at lumipat sa kama.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ORANGE JUNKIE Ü ** UNDER CONSTRUCTION **Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon