Chappie Two

240 21 20
                                    

( PAN ) Pretty Author's Note xD

---

[Kaii's POV]

Buurp !! (*¯︶¯*) " Charap Charap! "

Napatingin sa aking ang ilang customers habang kumakain sa labas ng chowking. 

Eh sa feel kong kumain ng nakatayo! Hindi naman pwedeng sa loob sa kumain ng nakatayo diba? Eh di para na akong tanga -_- Walang basagan ng trip friends! 

Agad akong naghintay ng taxi kahit na hindi pa ko natapos kumain, who cares? May dala naman akong water. Oh diba? In case mabulonan ako. Haha! 

Sa wakas! nakasakay narin ako sa taxi. Napagod ako kakahanap ng mga gamit ha? Whoo!

Yes! i super love you my orange glittered notebook! Mwa Mwa! " hindi ko mapigilang yakapinang aking  bagong biling notebook. 

15 lahat ito at they have different designs. Nakatingin lang sa akin ang driver na tila nagtataka, yakap yakap ko rin kasi ang isang malaking plastic bag na laman ng School Supplies. 

Ah-eh hehe, sorry manong. Sa ********* po tayo " 

Binili ko na lahat ng school supplies na kakailanganin ko, syempre hindi lahat ay orange. Ang notebook lang, kasi ito ang palagi kong gagamitin. Hindi rin ako nakahanap ng Orange Ballpen kasi wala ito doon.How sad diba? :(

[ Zee's POV ] 

" Bro tawagan mo nga sila Khent at Rex, gala tayo.,"

" Ano ?? Eh di ko pa pwedeng iwan si Mommie, wala kasi si Manang Ada umuwi sa kanila. Sa susunod nalang bro. Una na kong bababa, text mo lang sakin pag naka park kana. Gutom na ko Eh! " sabi ko habang palabas nako ng sasakyan.

Okay, sungit naman nito. Wag kana magalit Jowa ko ^.^ HAHA! " 

"Heeh! Tumahimik ka!"

----

Pa lakad lakad lag ako sa loob ng mall, ewan ko ba. Napakamot nalang ako. Hinahanap ko kasi yung babae eh! Bakit ko nga ba siya hinahanap? Ah baka lang dahil sa kulay ng buhok niya. Kami lang kasi ang may kulay ng buhok sa school eh. Tama! Yun nga ang rason. Tsss.

" Hoy! tulala kang mag-isa dyan! " panggulat na sabi ni Sonny. Nasa labas kasi ako ng Chowking 

" Sino ang iniisip mo? Akala ko ba gutom ka na? May nakita kang chika babes nuh? Hahaha"

" Tumigil ka nga! Wala akong hinahanap. Nag-iisip lang ako kung anong masarap kainin"

 " Talaga? Okay. Sige una na ko, Ito susi mo! Mukhang wala na yung mga balyena sa parking lot"

Tsk, bwesit talaga yung si Sonny. Buti nasalo ko ang susi.

Pumasok na rin ako sa loob ng chowking. Hindi ko maintindihan kong bakit Shomay rin ang inorder ko. Pina take-out ko nalang at dumiritso na department store.

 ..

[Kaii's POV]

Sa wakas! nakauwi na rin ^.^

 " Elly! Halika sa taas may ibibigay ako ! " sigaw ko sa baba. 

ORANGE JUNKIE Ü ** UNDER CONSTRUCTION **Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon