lam giàu với BannerStore

159 0 0
                                    

Làm

Giàu

với

BannerStore

Giới thiệu 1 cơ hội kiếm tiền khi bạn mua sắm

R. Lilik Siswanto

 

(Ấn bản quốc tế)
Lời nói đầu

Điều gì bật ra trong đầu bạn khi bạn nghe đến 2 chữ “Siêu thị”

Liệu ngay lập tức bạn có nói đấy là nới bạn có thể mua được tất cả những đồ dùng sinh hoạt? Từ gạo, xà phòng, dầu ăn, rau, hoa quả, mỳ gói tới đồ mỹ phẩm, quần áo, và đồ điện tử etc.

Hay bạn sẽ nói đấy là nơi mà gần nửa tháng lương của bạn được xử dụng để mua những vật dụng cần thiết cho con bạn?

Cho dù câu trả lời của bạn như thế nào với cái câu hỏi này, với phần lớn mọi người, siêu thị là nơi mà tiền được tiêu hơn là được kiếm. Những nơi này tạo sự thuận lợi cho mọi người để trao đổi những đồ dùng sinh hoạt thiết yếu mà họ cần với số tiền mà họ có. Người duy nhất mới có cơ hội để kiếm tiền từ hệ thống siêu thị chính là ông chủ và người làm công cho nó.

Bây giờ, với sự ra đời của BannerStore, cái định nghĩa đấy sẽ sớm thay đổi. Những hệ thống siêu thị này, đã có mặt ở 1 số địa điểm trên thế giới bao gồm, Jakarta Indonesia, Kuala Lumpur Malaysia, đã giới thiệu 1 định nghĩa mới và độc đáo mà chưa bao giờ được chứng kiến. Trong BannerStore, bạn có thể kiếm được tiền khi bạn mua sắm.

Có thể bạn nghĩ, “cái siêu thị đấy nằm tít ở… Làm sao mà mình được hưởng lợi, khi mà mình sống quá xa cái thành phố đấy?” Quyển sách này đã được xuất bản trước khi BannerStore có mặt ở tất cả các thành phố trên toàn cầu, bởi vậy bạn có thể được hưởng lợi sớm hơn những người còn chưa biết về cơ hội này. Nếu BannerStore đã có mặt ở thành phố của bạn, và bạn chỉ mới biết về cái cơ hội này, thì nó có thể là quá muộn cho bạn để tìm hiểu thông tin cung cấp trong quyển sách này. Lúc đấy, rất nhiều người đã biết và đã theo đuổi cái cơ hội được cung cấp bởi BannerStore, và chắc chắn là phần lớn trong số họ đã trở nên giàu có.

Tại sao không để người đó chính là bạn, bởi vì bạn đã nhận được thông tin và hành động dựa trên cơ hội kiếm tiến khi bạn mua sắm ở hệ thống siêu thị BannerStore.

5 nguyên tắc phát triển kỹ năng lãnh đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ