I love you..
"i'm sorry"sabi nya, nag iwas na rin sya ng tingin.
Hiyang hiya na talaga ako!first kiss ko sya sheemaaay.hindi ko talaga sya maintindihan ,ano bang tawag dito?mahal nya na ba ako?hindi!hindi ako maniniwala ,bago pa nga lang nya ako nakilala e mahal nya na ako agad?
"hm it's okay,matanong nga kita brent,bakit mo ba yun ginawa?hindi kita mintindihan e sabi mo gusto mo ko pero humalik ka agad?ganyan ka ba kung may gusto ka?as in ganun?alam mo bang first kiss ko yun sa isang lalaki?ikaw lang unang nka halik nito"sabi ko habang hinahawakan ko yung labi ko at nkatingin sa kanya.
Tumingin sya sakin, nag tama yung mga mata namin,I have no idea why he did it.hindi ko rin mabasa kung anong iniisip niya ,wala!wala talaga!
"i'm so sorry sophie hindi ko sinasadya,it's just-- i -- i don't know"sabi nya at nag buntong hininga sya.
Ano bang nangyayari sa kanya?hindi ko maintindihan kanina pa ako pa ulit ulit na hindi ko sya ma gets.
"ano ba kasing problema mo Brent?I have no idea bakit mo ginawa yun"sabi ko sa kanya ng naka kunot ang noo
"I like you..matagal na kitang gusto Sophie,matagal na din kitang gustong maka usap at makasama ng ganito nung una pa lang kitang nakita nagka interest na ako sayo, kaya nga naniniwala na ako sa love at first sight e gusto kitang mahalin Sophie I don't know ,i've been searching for you minsan nga tinatanong ko si dad tungkol sayo kasi alam kong palagi silang magkasama ng dad mo,but dad didn't know what's you're business" sagot nya
Hindi ko pa napasok lahat sa utak ko yung sinabi nya gulat parin ako sa mga sinabi nya sakin,ano daw?ang sarap lng sa feelings ha matagal nya na pala akong gusto?what the-- hahahaha nkakatawa tong lalaking to ,joker ba to?kasali ba to sa funny one ng showtime?pero ang corny nya ha para syang si rock to the world.
"Brent,hindi ka ba nag jo-joke?totoo ba yang mga sinabi mo?kasi nag dadalawang isip ako kung papaniwalaan ba kita o hindi,aaminin ko ring gusto na kita pero hindi ko pa masasabing love na kita kasi hindi nmn kita masyadong kilala,kahapon pa nga lang kita nakita at nakilala"sagot ko.
"okay lang hindi nmn kita minamadali ,pero totoo Sophie matagal na kitang gusto hindi ako nagsisinungaling cross my butt hope to fart"sagot nya at tumawa sya ng konti
"hahaha baliw!talaga?sorry ha hindi kasi kita nakita noon at sana noon pa tayo nagka aminan bakit di mo ko nilapitan at hinalikan noon?ibang klase ka! mang hahalik ka agad hahah pero okay lang nagustuhan ko naman"tumawa ako ng malakas hindi ko na mapagilan sorry.
"haha so okay tayo chong?"tanong nya
"hahah sige okay tayo apir nga"tumawa ako at tinaas ko yung kamay ko para maka pag apir sa kanya
Hahahah hindi ko inexpect na magkaka sundo kami ng ganito at magkaka aminan na gusto namin ang isa't isa, gusto ko sya dahil nagpapakatotoo sya ito yung gusto ko sa isang lalaki na walang tinatago sana nga kung maging kami man ay wala syang itatago sakin.
Masaya kaming nagka kwentuhan at nag asaran ni Brent kwenento nya sakin yung mga nakakahiyang nangyari sa buhay nya at nag share din nmn ako kaya tawa kami ng tawa gusto ko na talaga sya
Ang sarap nyang kausap,hindi ka talaga makakaramdam ng boredom hhahaha tawa nga kayo hahahaahahah ansakit na ng tyan ko eh tawa pa kayo hahahahahahahaha baliw talaga!
Habang nag kukwento si Brent ay hindi ko mapigilang kiligin ,ikaw kaya kaharap mo yung taong gusto mo at napaka gwapo hindi ka kaya makukuryente sa kilig?hihihihihi nakaka witch nmn to.hihihihi
Andaming kwenento ni Brent sakin, pero hindi ako na bobored sa mga kwento nya okay lang saking hanggang matapos ang araw sya mag kukwento hihihi kinikilig ako e hihihihi buset din tong kaluluwa ko lakas mka kuryente!hooooooh