Just kiss me..
Nagising ako ng nakangiti,magkikita pala kami ngayon excited na talaga ako,tiningnan ko yung phone ko at saktong alas 9 na ng umaga
Oh M!!i'm getting late, tumayo agad ako at pumasok sa banyo para makaligo walang ilang minuto ay lumabas na ako ng banyo para mkapag bihis , napuyat kasi ako sa kakaisip kagabi kaya ayan tuloy tanghali na nagising!kaloka to.rush hour na to e ayoko pa nmn yung minamadali ako!pero ako din nmn may kasalanan haaay nako!
Natapos na akong mag bihis at mag ayos ready na ako pero bago ako umalis ng kwarto ay binuksan ko muna yung laptop ko at tiningnan kung may msg. ba sa fb ko..meron nga agad kong binuksan yung msg.
Here's my number incase of. 0935*******
Buti nlng at nag iwan sya ng number nya agad ko namng sinave yung number at tinext na papunta na ako syempre nagpakilala nadin ako.
Patakbo akong bumaba sa hagdanan bumungad sakin si mommy na nka upo sa sofa ng sala namin.
"san ka pupunta sophie?"tanong ni mommy.
"hi mom,um labas lng po ako makikipag kita po sa mga kaibigan ko okay lng po ba?"nilapitan ko sya sabay halik sa pisngi nya.
Sana pumayag si mommy.
"diba lumabas na kayo ng mga kaibigan mo kahapon?"tanong ni mommy na naka kunot ang noo.
"ah ,iba po kasi ngayon my, um pupunta daw po kami sa bahay nina nathalie mag mo-movie marathon kami" sabi ko ng nka fake smile iba talaga kapag nakapag sinungaling parang nkaka ano ba to!
"oh sige mag ingat ka"sagot ni mommy sabay yakap sakin
Tumango nlng ako at lumabas na ng bahay as usual wala na namn si daddy kaya mag co-commute na namn si ox haha lumabas na ako ng gate namin at nag umpisa ng mag lakad pero may napansin akong unfamiliar na kotseng naka parada sa harap ng bahay namin hindi ko makita yung tao sa loob kasi tinted yung salamin ng sasakyan pero binalewala ko nalang nag lakad nlng ako para maka labas na ng subdivision at maka pag para ng taxi.
Pero napansin kong umandar yung kotse na nakita ko kanina at nag tungo sakin biglang bumaba yung salamin sa side ng driver seat. Nabigla ako kasi nakita ko yung pamilyar na mukha..
Si Brent..
"hi ,halika na kanina pa kita inaabangan sa labas ng bahay nyo ang tagal mo namn" sagot nya at hawak nya pa yung manibela ng kotse
"ahh--Brent,um hi sorry natagalan kasi ako ng gising"utal kong sagot.
"it's okay,it's really hard to sleep when you're always thinking about me ,right?com'n lets go"sagot nya ng naka smirk
Hala ang yabang nmn nito,pero pano nya nalaman?tsee. bhala nga sya.
"ha?ah okay." Pumasok nlng ako agad sa sasakyan nya dun ako umupo sa harap katabi nya.
Pinaharurot nya nlng ang kotse nya at buong byahe walang kiboan hanggang sa nkarating na kami sa park malapit lang din nmn ang park mga 20mins. lang ata yung byahe
Lumabas na ako ng kotse at lumabas na din sya
Bigla syang lumapit sakin
"here.." hinawakan nya yung braso ko at naglakad kami patungo sa may isang bench dun sa park
Walang masyadong tao ngayon iilan lng yung mga tao may ilang nag da-date may iba nmng nag pi-picnic
Ano bang gagawin nmn dito?date or picnic?e pareho lng yun e date din tawag dun ,so.. Date pala to?
Binitawan nya na yung braso ko at umupo na kami sa bench
"ahhmm,bakit dito tayo nag punta?"panimula ko.