12 ~ Selos!

376 2 0
                                    

hi readers, salamat sa pagbasa ng story koo!!! Sana mag-enjoy kayo and have FuN!!!!

Read Away!!!


~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

DANIEL's POV

"Oh? Kuya! Bakit ka ngumingiti jan mag-isa? Baliw? Ano ba yang tinitingnan mo?Babae?" JC. sabay tingin sa picture na hawak ko.

"Hoy, JC. Tigilan mo nga pagkachic-boy mo, may girlfriend ka na nga sumesegway ka pa."




"Woah! Kuya, sino kaya ang may napakaraming flings dati? at diba frenemy mo yan?*turo sa babaeng nasa picture - Kath* Bakit may binigay ka pang teddy bear? Woah! Naka-couple shirt kayo. Nilalanggam na nga kayo habang natutulog kayo sa van oh. Kayo na noh?"




"Tsk, para kang babae. Daldal mo. Hindi pa kami noh!"




"Oh, so may 'pa', nanliligaw ka?"




"Hindi. Eh ikaw, interviewer ka ba? Psh. Dami mong tanung!"




"Haist Kuya! Ayos mo ring sumagot eh." tapos umalis na siya ng kwarto ko.Buti naman., gusto kong masolo yung picture namin ni Kath. Tama sila. Bagay kami. Ang gwapo ko kasi. *humangin* Tss, totoo naman eh.

Ang gaganda ng kuha nila samin. Sa totoo lang, nilagay ko tong pictures na to sa picture album ko. Tapos yung isa, yung natutulog kaming dalawa sa van,, nilagay ko yun sa ilalim ng unan ko. Para makatulog ako ng maayos. Kilig kayo jan? (_ _") Nilagay lang sa ilalim ng unan kilig agad? -___- Lakas maka pee bee bee teens pre.

Makapasok na nga lang, baka maleyt pa ko eh. 

Pagkarating ko sa school,,,,,

Typical But Unexpected Lovestory ❤ KaTHNiELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon