<AN: Play the song ---------------->
Alam ko medyo dissapointed kayo kasi hindi to update ng story ko. Pero ipapaalam ko lang na
Etong story na toh, on hold po muna. Kasi malapit na ang school and may isa pa po akong tinatapos na story, promise itutuloy ko po to kasi may naisip na kong magandang plot para dito. Sa ngayon readers, "She's My Pretend GirlFRIEND" po muna basahin nyo. Yun po kasi ang madalas may update. Lagay nyo po sa RL. 4 chapters nalang kasi, malapit nang mag ending yung story na yun. So all in all, 10 chapters lang po yun. Plus may special chapter. Kaya, wag ka nang magpatumpik-tumpik pa! Karakaraka! Basahin nyo na po yun. Kung may nagtatanong kung sinong bida, starring KathNiel po yun. Basa na po. PaVOTE AND COMMENT na din po.
Tapos dun sa mga readers ko na nagbabasa nung KathNiel Shots Collection, wag kayong mag-alala, di ko po yun ie-end. Marami pa kasi akong ideas para dun. Balak ko po dun is gagawin kong 100 shots or more, wish me luck! Sana makahanap ako ng topic. Haha! Well. Hindi naman mahirap yun dahil sa on and off screen chemistry nila! Haha! magu update rin naman ako, kaya lang, slow update! Kailangan kasi magfocus sa school eh. Lalo na ngayon 3rd year na kami.
Tapos, if you want, may ginawa din akong, "Reminscing Princess And I" may nilagay pa nga kong expected ending eh, share ko lang,, haha. 2 parts lang naman po yun. At completed na. Tapos yung isa naman, yung "This Prologue and Epilogue" finished na din, di na ko magshshare ng info dun, wag tamad. Check it out nalang. Oh! May nakalimutan pa pala ako. Yung "one sexy hot night" SPG po yun, pero not sure pa kung itutuloy ko. Check nyo nalang po yung prologue, pero mukha namaang hindi ko na itutuloy, parang di ko feel magsulat ng BS eh.
Okey, ayan tuloy napaplug ako. Haha! Lahat po ng stories jan ay puro KATHNIEL TANDEM. Kaya, gora na tayo mga readers! Sugod na sa profile kooo! Sa my works ha, dun nyo makikita lahat ng pinaghirapan ko.
Haha! Basta, SUGOD MGA KAPATID! Punuin nyo nga din yung MB ko. Walang basagan ng trip. Basta, main point ko sa author's note na to ay on hold po muna.
Stay put parin kayo sa updates ha! Ifollow nyo ko para alam nyo kung nakaud na ako o hindi. Patience is a virtue ika nga. Kaya wait nyo nalang. Gagandahan ko update nito promise. Hahabaan ko din. Kaya sa ngayon, ibang stories ko muna ang pag-enjoyan nyo. Pagbalik ko sa watty, pauulanan ko kayo ng ooohlalalah updates. Hahaha,
O sya, tapos na ang pag-aanounce ko. Sana maintindihan nyo guys. Ivote nyo tong Part kung trip nyo! xD Pag nagvote kayo, samahan nyo na ng comment tulad ng 'K' haha. Basta, read my other stories nalang. Yun lang, salamat sa pagbabasa, class dissmissed. Mamimiss ko ang wattpad pag may pasok. Huhu :'(
#GotToBelieve on July 22
#VoteAndComment
#ReadMyStories
#FollowNyoKo
Ipatrend nyo to sa twitter guyz! Love yah! Bye for now! Ingat kayo! God Bless You! Babushh!
Note: Wag magpadala sa song, di pa ako mamamatay ;)
"Kalurkey haba ng update mo teh!" Sabi ng katabi kong bakley! Haha!
WAIT! BAGO AKO MAG-OFF, CLICK THE EXTERNAL LINK PLEASE ;)
xoxo
~LeftOut026
BINABASA MO ANG
Typical But Unexpected Lovestory ❤ KaTHNiEL
FanfictionへThis is just a typical but unexpected lovestory of Kathryn Bernardo and Daniel Padilla. Also known as KathNiel. Fanfiction lang, k? へ A story of a teenage love, friendship, hate, conflicts, growing up, family, bestfriends, barkada, student life, cr...