" Eunmi ! Eunmi ah ! " - Yeonhee gọi to, tay phải không ngừng đập cửa.
" Cửa... mở đấy ! " - Giọng nói bên trong vọng ra ngoài, nghe yếu ớt.
Yeonhee chạy nhanh vào bên trong. Quả đúng như cô nghĩ. Eunmi thật sự đã ốm nặng rồi.- Tớ đã bảo hôm qua cậu nên uống nước gừng, thì bây giờ đã không thế này ! - Yeonhee sờ trán Eunmi.
- Hôm...nay...cậu có phải tới Nhà xuất bản không ?
- Không. Tớ đang viết cuốn truyện mới. Cho nên tạm thời sẽ không qua đó. Có chuyện gì vậy ?
- Cậu giúp tớ một việc.
- Nói đi - Yeonhee tiện thể đi pha ít nước ấm cho Eunmi uống thuốc.
- Lát nữa, EXO sẽ tới đài truyền hình tổng duyệt ! Sau đó, Chanyeol có lịch trình riêng,ra thẳng sân bay tới HongKong. Cậu có thể thay tớ đến chụp ảnh được không ?
- EXO ? Chanyeol ? Chụp ảnh ? Ý cậu là fansite của cậu á ?
- Khụ khụ ! Uhm...Cậu cũng từng học qua một lớp chụp ảnh nghệ thuật. Tớ nghĩ cậu đi thay là hợp lý nhất.
- Mình nghĩ mình không thể đi thay. Mình thậm chí còn không phân biệt nổi các thành viên của EXO haha
Eunmi cố gắng gượng dậy.
- Tóc bạc, cao 1m85, tầm này này - Eunmi giơ tay ra miêu tả.
- Cậu cứ lo cho người khác, ngay cả bản thân mình còn lo chưa xong. - Yeonhee chay mày đưa cho Eunmi cốc nước và mấy viên thuốc mới mua.
- Đi mà...đi đi...tớ sẽ uống nếu cậu đi. Giúp tớ đi...
Yeonhee bắt đầu bị lung lay. Eunmi là một master fansite, cô ấy quản lý một website hùng hậu cho idol nào đó trong EXO tên Park Chanyeol. Eunmi không nói nhiều về công việc của mình, nhưng chơi với Eunmi lâu như vậy, cũng đủ để Yeonhee biết một vài khái niệm về công việc này. Eunmi hôm qua vì chờ cô mà phải dầm mưa, tự dưng trong lòng cô có chút áy náy.
- Thế nào...cậu sẽ đi chứ ? Cả fansite của tớ hy vọng ở cậu nè.
- ....được rồi...uống thuốc đi ! - Yeonhee thở dài nói.
Eunmi vui vẻ lấy chiếc máy ảnh cho Yeonhee, một quyển sổ nhỏ ghi một vài số điện thoại cần thiết.
- Cậu chỉ cần đi sau anh ấy thôi. Cũng có thể đứng đằng trước, nhưng nên giữ khoảng cách an toàn.
- Nhớ rồi...
- Hãy gọi tên nếu cậu muốn anh ấy quay ra nhìn mình. Một vài trường hợp anh ấy sẽ tự nhìn vào ống kính.
Quá nhiều thứ cần lưu ý. Yeonhee bắt đầu mơ màng, gật đầu một cái giao hẹn làm như đã hiểu tất.
- Cậu đi luôn đi...giờ này họ cũng sắp tới rồi đó ! Đi đi - Eunmi giục Yeonhee nhanh chóng rời đi.
Yeonhee buộc phải đứng dậy, cầm theo chiếc balo của mình tới đài truyền hình MBC.
Kpop đã phổ biến đến toàn thế giới, Yeonhee không ngoại lệ, nhưng cô không quá hâm mộ như Eunmi. Yeonhee đơn giản chỉ thích nghe nhạc mà thôi. Eunmi lại có điều kiện đi theo idol và trở thành một master fansite, Yeonhee chưa bao giờ phàn nàn về việc Eunmi bỏ nhà đi theo EXO. Cả hai đều đã 22 tuổi, đều có công việc riêng, đều tôn trọng cuộc sống của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/Non-SA/EXO Chanyeol] Love The Radio
Fiksi PenggemarAuthor : MiSi Số lượng : 1 chap Tình trạng : Đã hoàn thành Cast : Fictional Girl , Chanyeol , etc