Đây chính là phòng của EXO Park Chanyeol.
- Tôi xin lỗi, nhưng mà tôi cần trú nhờ ở đây một lát. Tôi không có ý xấu, cũng không phải fan cuồng hay gì...tôi...không ngờ đây là phòng của anh thôi.
- Con ranh kia.tao biết mày ở bên trong. Mau mở cửa ra ! - Inhoon đã mò tới trước cửa căn phòng, hắn đập cửa, không ngừng gọi tên Yeonhee.
Chanyeol thở dài, lấy bàn tay vuốt tóc lên theo thói quen. Yeonhee lúc này mới để ý dáng vẻ của anh. Chanyeol mặc một chiếc áo choàng tắm màu trắng, tóc vẫn còn đang ướt, một vài sợi bông lên, một vài sợi lại lấm tấm hơi nước, thỉnh thoảng nhỏ giọt xuống vai áo. Đối với mội người con gái bình thường, đứng trước mặt người đàn ông có ngũ quan hoàn hảo thế này, khó lòng đứng vững. Yeonhee một chốc mà tay chân như nhũn ra.Chanyeol nhăn mặt, hình như thấy để yên việc này trôi qua là rất khó. Anh tiến lại gần cánh cửa, bước đi rất nhanh, rất nhanh, còn tim cô lại đập rất nhanh, rất nhanh. Giống như ban sáng, lần đầu tiên anh nhìn về phía cô vậy. Thêm một tước phim quay chậm.
Chanyeol ra hiệu bảo cô đi vào trong, còn anh thì mở cửa phòng, đối diện với tên quấy rối bên ngoài.
- Sao lại đập cửa phòng người khác như vậy.
- Aiguuu, soái ca nào đây ? Khôn hồn thì bảo cô ta ra ngoài, đừng có trốn trong đó.
- Cùng là người Đại Hàn với nhau, tôi không muốn đôi bên có nhiều rắc rối. Phiền anh đi chỗ khác.
- Mày nghĩ mày trốn mãi trong đấy được chắc ? - Inhoon nói vọng vào bên trong.
Chanyeol thật sự không thể chịu nổi sự ồn ào, sau khi bay tới HongKong, muốn được nghỉ ngơi một chút lại bị làm phiền. Anh cầm điện thoại gọi điện.
- Hyung. Ở đây có một người gây rối.vâng.anh đến nhanh giúp em.
Sau đó cúp máy, rồi quay vào đóng sầm cửa lại. Không thêm một lời giải thích nào. Nghe từ bên trong đã thấy tiếng đội bảo vệ tới đưa Inhoon đi. Phiền toái.
Yeonhee chạy đến cúi đầu cảm ơn Chanyeol.
- Việc hôm nay, cảm ơn anh rất nhiều, sau này sẽ báo đáp.
Cô đi đến cửa, thì bị tiếng anh gọi lại.- Nếu ra ngoài bây giờ, không chừng sẽ bị phát hiện.
- Không sao, phòng tôi ở ngay lầu trên. Hắn sẽ không nhìn thấy.
- Ý tôi là mấy tên săn ảnh.
- cái này......
- Không còn cách nào khác đâu. Phải ở lại đây, rạng sáng mai chờ lúc bọn họ về hết mới được ra ngoài.
- Nhưng mà....
- Tôi đã giúp em một lần, coi như lần này em giúp lại tôi. À không, tốt cho đôi bên. Còn nếu em muốn xuất hiện trên báo sáng mai thì tùy. Tôi không thể cản.
Cứ làm như mình anh nổi tiếng vậy, nhưng không còn cách nào khác, nếu cô ra ngoài bây giờ, không biết chừng Inhoon đang chờ ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/Non-SA/EXO Chanyeol] Love The Radio
Fiksi PenggemarAuthor : MiSi Số lượng : 1 chap Tình trạng : Đã hoàn thành Cast : Fictional Girl , Chanyeol , etc