Tuyệt sắc luyện đan sư, ngu ngốc ngũ tiểu thư
Tác giả: An gia cô nàng
Converter: Boozin
Ngôn tình Kim bảng Hồng văn VIP2015-07-31 xong xuôi
Xem: 8,866,227 | đề cử: 5,981
Văn án
Nàng, thế kỷ hai mươi mốt kim bài sát thủ, một khi xuyên qua đến Ngạo Thiên đại lục bị đánh chí tử người ngu ngốc ngũ tiểu thư trên người, không cha không nương, gia gia không đau, bá bá không yêu, liền ngay cả trong phủ một cái quét rác nha hoàn cũng có thể tùy ý bắt nạt nàng, chớ nói chi là, còn mang vào một cái bánh bao nhỏ đệ đệ.
Rất tốt bị người bắt nạt? Nàng 吖 một cái tát rút về đi, trời sinh phế vật? Như vậy nàng thì để cho bọn họ nhìn xem, cái gì gọi là kỳ tài ngút trời. Linh lực kiểm tra cao cấp siêu cấp chín, sáng mù bọn họ 24K titan mắt.
***
"Tôn thượng không tốt Bùi gia Tam Thiếu làm Phong tiểu thư vung tiền như rác mua luyện thể tinh thạch, Phong tiểu thư cao hứng không được."
Chỉ thấy người nào đó hừ lạnh một tiếng nhi, trong tay cầm chén trà bấm gấp gáp kiên quyết vỡ vụn thành phấn tra, nói: "Nên, lại cùng bản tôn cướp nữ nhân."
"Người đến, lập tức đem trong kho Xích Viêm Hỏa tinh lấy ra, đưa Phong ngũ tiểu thư." Lời nói tất, người đã không gặp.
Thị vệ miệng đại đại mở ra, úc ta tiểu quai quai, cái kia hay là bọn hắn Tôn giả?
Tác giả nhãn mác: Vương phi Vương gia xuyên qua chuyên tình cảm
==================
☆, đệ 001 chương chấp hành nhiệm vụ
Đêm đó, một bóng người, ngang dọc ở thành thị phía trên một mặt.
Nàng mấy cái nhẹ chút chỉ hạ, dĩ nhiên lăng không phi nhảy lên.
Không sai, sử dụng loại này chiêu số, là bọn họ Thiên Cơ môn võ công chiêu thức.
Mà hiện tại, xuất hiện người, nhưng là lần này Thiên Cơ môn sát thủ, lẻ.
Gió khẽ nói mấy cái nhẹ chút bên dưới, sử dụng khinh công.
Điểm ở nhà trên mặt, một cái nhảy lên, gần giống như thân thể đều mềm mại không ít.
Nàng gương mặt lạnh lùng, khóe miệng nhẹ nhàng mím môi.
"Đến ." Thầm nghĩ trong lòng .
Nàng đứng ở trên một cái cây, con mắt của nàng, chính đang nhìn chằm chằm ngay phía trước.
Cái kia rượu đỏ đăng sáng cảnh tượng, con mắt hơi nheo lại đến, đây chính là nàng lần này nhiệm vụ tràng điểm, gió khẽ nói con mắt xem hướng về phía trước. Lúc này mới phát hiện, nhiệm vụ lần này, những người kia đề phòng cũng thật là cao.
Gió khẽ nói khẽ cười một cái, từ trên cây lần thứ hai nhẹ chút mấy lần bay khỏi tại chỗ.
Vừa vặn, làm con mắt của nàng chạm đến một cái đơn độc chờ đợi ở một bên nhi thủ vệ thời gian.