☆, đệ 096 chương tu luyện tới Linh vương (canh một sáu ngàn +)
Con mắt của hắn một trận tia sáng, xem như là đối đãi gió khẽ nói có chút tán thưởng .
Rất nhanh, hắn mở miệng .
"Ngươi hiện tại đã là Linh sư cấp 3 đi... Rất tốt, ngăn ngắn trong vòng một tháng, đẳng cấp có thể lên tới trình độ như thế này, cũng thật là làm ta nhìn với cặp mắt khác xưa, không thể khinh thường. Xem ra, bản vương vừa bắt đầu tìm ngươi hợp tác, thật không tìm lộn người." Nam Cung thiên vũ trên mặt treo lên một chút ý cười, thẳng tắp bắn vào gió khẽ nói đáy mắt.
"Ngươi đến cùng muốn nói cái gì?"
Nam Cung thiên vũ nói, để gió khẽ nói mặt vào lúc này biến đổi liên tục.
Người đàn ông trước mắt này thật sự quá quỷ dị, quỷ dị đến nàng đã không biết nên làm gì đối với hắn, không khí chính đang trầm mặc, giống nhau hiện tại Trúc viên trầm mặc hơi thở.
Gió, sàn sạt thổi qua, bên cạnh những chủ nhân kia lẫn nhau rúc vào với nhau, sau đó phát sinh sàn sạt sa âm thanh, mang đến từng trận cỏ xanh hương, Trúc hương mùi vị.
Không ngừng tràn ngập ở bên cạnh hai người.
Lá trúc chậm rãi đáp xuống, có một mảnh lá trúc không cẩn thận rơi đến gió khẽ nói Mặc tóc đen thượng, Nam Cung thiên vũ ánh mắt lóe lên, hắn cái tay còn lại giơ lên, đánh vỡ trầm mặc, muốn đem gió khẽ nói trên tóc Diệp Tử lấy đi.
Mà gió khẽ nói... Nhưng ở Nam Cung thiên vũ tay liền muốn đến trên đầu nàng thời gian, đầu của nàng phiến diện, nghiêng Nam Cung thiên vũ tay đối với nàng kéo tới, Nam Cung thiên vũ tay còn duy trì giơ lên đến tư thế.
"Ngươi trên đầu có Diệp Tử." Nói câu này, thật giống có ép buộc chứng, hắn trực tiếp liền khiến cho lực dùng tay canh chừng khẽ nói thân thể kéo tới, hầu như lập tức, gió khẽ nói liền hướng hắn đi vào, mà trên đầu Diệp Tử, lại ở gió khẽ nói kịch liệt đi lại thời điểm không đi.
Nam Cung thiên vũ cuối cùng đem gió khẽ nói trên tóc Diệp Tử cho lấy xuống.
Hắn u sâm con ngươi nhìn gần ngay trước mắt gió khẽ nói.
Lần đầu tiên, hắn không có cà lơ phất phơ đối đãi gió khẽ nói cười.
Mà là bình thường đến không thể lại bình thường gương mặt, liền này sao đối đầu gió khẽ nói.
"Ta cần sức mạnh của ngươi, bắt được một ít thứ cần thiết, chờ sự tình sau khi hoàn thành, ba năm cũng có thể muốn đến . Ta cùng ngươi ước định tự động sẽ biến mất." Có thể là Nam Cung thiên vũ trên mặt nghiêm túc cảm hoá gió khẽ nói, gió khẽ nói nhìn hắn.
Trong mắt cũng có hiểu một chút, lúc này, nàng nhìn Nam Cung thiên vũ.
"Được, nếu là ta đáp ứng ngươi, vậy ta cũng sẽ dốc toàn lực ứng phó, bất quá, quy tắc này hôn lễ, không làm được tính, nếu như ba năm sau, sự tình hoàn thành, chúng ta liền giải trừ hôn ước." Gió khẽ nói một cái định nói.
"Ngươi làm sao sẽ biết ba năm sau chúng ta không sẽ trở thành thân?" Nam Cung thiên vũ con mắt đi xuống nhìn xéo gió khẽ nói cái tay còn lại cầm lấy gió khẽ nói mộ không sai chặt hơn chút nữa.