☆, (210 ) đột nhiên xuất hiện tin dữ
Hơn nữa, so với lúc trước nhìn thấy gió nhẹ nhai thời điểm, còn muốn càng thêm cao hứng.
"Ngươi thả ra ta." Trong lúc nhất thời, thân thể nàng thượng không biết từ nơi nào có một luồng khí lực, thúc đẩy nàng một cái đẩy ra Nam Cung thiên vũ kiềm chế.
Mà Nam Cung thiên vũ cũng theo vào lúc này thả ra gió khẽ nói, biểu hiện có chút phức tạp liếc mắt nhìn gió khẽ nói, hắn cái kia lau ánh mắt vào lúc này có chút kỳ quái.
Nếu như gió khẽ nói bây giờ quay đầu, liền sẽ phát hiện Nam Cung thiên vũ ánh mắt đến cùng là có cái gì không giống, nhưng là nàng hiện tại toàn thân tâm đều đặt ở gió nhẹ nhai trên người, nơi nào còn có thời gian đi quản Nam Cung thiên vũ sự tình đâu?
Đương nhiên, quay lưng thân thể quá khứ Thanh Mặc cũng đương nhiên là không nhìn thấy Nam Cung thiên vũ hiện tại biểu hiện, hắn cái kia thần tình phức tạp bên trong.
Bao hàm trong lòng hắn rất nhiều tâm tình, có đố kị, cũng có ước ao, còn có ngóng trông, nhưng, cũng có phát điên.
Hắn cực lực nhịn xuống thân thể của chính mình, không cho hắn cho bay ra ngoài tìm lại gió nhẹ nhai phiền phức. Tính toán một chút , lần này liền để gió khẽ nói với gió nhẹ nhai hảo hảo đoàn tụ đi.
"Nhẹ nhai." Gió khẽ nói vừa được đến tự do, không thể chờ đợi được nữa một cái ngồi xổm xuống, mở ra hai tay của chính mình, dùng sức ôm lấy gió nhẹ nhai thân thể, trên mặt của nàng còn mang theo rất lớn một chút kích động.
Mà gió khẽ nói trên mặt cái kia thay đổi sắc mặt vẻ mặt, vào lúc này biểu hiện càng thêm rõ ràng đi."Tỷ tỷ."
Gió nhẹ nhai bị gió khẽ nói ôm rất chặt, mặc dù có chút hô hấp không được .
Nhưng là hắn vẫn là rất cao hứng, rốt cục nhìn thấy tỷ tỷ .
Hai người kết quả là liền này sao ôm cùng nhau, gió khẽ nói tay đè ở gió nhẹ nhai trên đầu, để gió nhẹ nhai đầu gối lên cổ của chính mình chỗ nào.
Mà gió nhẹ nhai cũng là một điểm giãy dụa đều không có, yên lặng phối hợp gió khẽ nói cử động, trên mặt của hắn cũng theo vào lúc này xuất hiện càng thêm tinh khiết nụ cười đến.
Trong lúc nhất thời, hai người liền này sao chặt chẽ ôm ấp đối phương, nói cái gì đều không nói.
Yên tĩnh dáng dấp, thật là khiến người ta không có chút nào muốn muốn làm phiền bọn họ.
Thời gian không biết quá bao lâu, mà Nam Cung thiên vũ trên trán cũng có thêm vài lau mồ hôi châu, vẻ mặt của hắn rất là ẩn nhẫn, hơn nữa còn mang theo một ít dữ tợn.
Cũng đã ôm một phút thời gian , hai người làm sao còn không tách ra đến, này đã xem như là hắn cực hạn , thật sự nếu không tách ra, vậy thì không nên trách hắn không khách khí .
Chính là nghĩ, nhưng vào lúc này, gió khẽ nói âm thanh lại vang lên đến rồi.
"Ngươi a, không có chuyện gì là tốt rồi, ngươi hại tỷ tỷ lo lắng chết rồi, cái kia dài Trữ công chúa có hay không đối với ngươi như vậy? Nàng có hay không đánh ngươi, có hay không đối với ngươi dụng hình? Hoặc là ngươi chịu đến ủy khuất gì, nếu như thật sự có, tỷ tỷ kia nhất định sẽ giúp ngươi báo thù, biết chưa?" Gió khẽ nói thô thở hổn hển đối gió nhẹ nhai nói.