Tuyệt sắc luyện đan sư, ngu ngốc ngũ tiểu thư 3

3.2K 16 0
                                    

☆, (154 ) bắt nạt ta tiểu khẽ nói, vậy ngươi đi chết đi

Chấn động khiến người sợ hãi đến cực điểm, bất luận là ai nghe được nó âm thanh này, e sợ đều sẽ run như cầy sấy chứ? Mà cương thi cửa cũng là không ngoại lệ, có thể vừa lúc đó, thân thể của nó một trận bóng mờ mà ra, phân hoá ra mười cái với nó giống nhau như đúc màu đỏ Phượng Hoàng, dừng lại một chút, hướng về bốn phương tám hướng mà đi.

Gần giống như con ruồi như vậy, nó bơi qua bơi lại, tuy rằng tiểu, nhưng uy nghiêm nhưng là không có chút nào giảm.

Ngọc hồn cũng nhìn kỹ đến cái này tình hình, trên trán của nó trong nháy mắt có thêm một chút mồ hôi lạnh, lúc nào Hàng Ma trận lại chỉ có này sao nhất Điểm Điểm uy lực, trái tim của nó vào lúc này trở nên hoảng hoảng, trong nháy mắt có một loại chưởng khống không được tâm tình, có thể chỉ chốc lát sau chính nó lại cố gắng bình tĩnh lại.

"Khụ khụ, không sai, nhất định là chủ nhân hiện tại năng lực đẳng cấp quá thấp , vì lẽ đó Hàng Ma trận uy lực mới sẽ trở nên nhỏ như vậy." Nó không ngừng ở trong lòng an ủi chính mình.

Nhìn vậy chỉ có hai mươi mét đại Hồng Phượng Hoàng, nó thở phào nhẹ nhõm, này lần thứ nhất triệu hoán liền có thể thành công, đã xem như là rất tốt . Đúng, rất tốt .

Hơn nữa này vừa mới bắt đầu mà thôi, chủ nhân cũng đã có thể làm thành như vậy, thiên tài a...

Ngọc hồn nhất lúc mới bắt đầu tựa hồ đã quên vừa mới bắt đầu người có thể làm thành ngần ấy đã xem như là rất tốt , nhưng trí nhớ trước kia, ở trong lòng nó thực sự là quá sâu sắc .

Mãi đến tận hiện tại nó mới nhớ tới, chủ nhân thực lực bây giờ cái vốn cũng không lớn.

"Oa..." Gió khẽ nói duỗi ra một cái tay bắt đầu ngước nhìn , theo nàng vừa nãy ra lệnh một tiếng, cái kia Hồng Phượng Hoàng biến thành mười con sau đó, hướng về tứ phương bay đi, trên người nó hoàn toàn đều là độ lửa, những Hỏa đó diễm vây quanh nó.

Nó phi dưới đáy đến, theo nó phi động, đến mức, những Hỏa đó diễm đốt tới những cương thi kia cửa, cương thi lại lập tức liền biến thành từng đạo từng đạo tro tàn .

Gió khẽ nói kinh ngạc không thôi, dựa vào, không nghĩ tới cái này Hàng Ma trận làm sau khi đi ra, uy lực vẫn đúng là cái quái gì vậy đại a.

Gió khẽ nói dưới chân còn giẫm một cái màu đỏ đặc thù vòng sáng, nàng bây giờ, là động cũng không thể động.

Phía trước một đạo Tam Xoa kích đâm lại đây, quy bảo bận bịu rụt đầu rụt cổ túi, nó cái kia ngạnh ngạnh mai rùa nhi, lập tức liền bị cái kia Tam Xoa kích cho đâm tới , nhưng, quy bảo thân thể cứng rắn trình độ, có thể so với là xây.

Cái kia Tam Xoa kích lại cũng không thể đem quy bảo như thế nào.

Đang chờ quy bảo muốn chủ động xuất kích, có thể vừa lúc đó.

Một đạo rất nóng lãng khí đánh tới, quy bảo chỉ cảm thấy nóng quá.

"Mẹ nha, kho quy rồi." Cái kia nhiệt khí thật sự quá nóng , mặc dù là giấu ở mai rùa nhi bên trong quy bảo cũng không thể may mắn thoát khỏi cảm giác được rất nóng sóng khí, ở mai rùa nhi bên trong, con mắt của nó lơ đãng miết mạnh nóng địa phương đi. Nhưng cũng vào lúc này nhìn thấy một con màu đỏ Phượng Hoàng chính đang phía trước mà tới.

Tuyệt sắc luyện đan sư, ngu ngốc ngũ tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ