Tuyệt sắc luyện đan sư, ngu ngốc ngũ tiểu thư 6

1.4K 4 0
                                    

☆, (305 ) nàng chiếm món hời lớn?

Gió khẽ nói tựa như cười mà không phải cười nhìn Lam biển, nàng tốt lắm dường như nhìn thấu tất cả ánh mắt nhìn kỹ ở Lam biển trên người đến, trong nháy mắt, Lam biển có chút ngây người , trái tim của hắn bỗng nhiên thật giống vào lúc này bị một con mãnh thú cho bắt được ở trái tim của chính mình dường như đến loại cảm giác đó.

"Ngươi... Ngươi nói bậy..." Cuối cùng, từ cái miệng của hắn bên trong chỉ có thể bỏ ra lời như vậy.

"Thiếu chủ, ngươi làm sao , có phải là bị nữ nhân trước mắt này cho đầu độc , làm sao có thể nói ra dáng dấp như vậy đến?" Lam biển liều mạng dùng một loại ám chỉ ngữ khí đối Lam cánh thần nói rằng.

Chỉ cần Lam cánh thần không thừa nhận, chỉ cần hắn tỉnh lại chính mình thiếu chủ, cái kia tất cả... Cái kia tất cả đều còn có quay lại chỗ trống.

Không thể không nói, hiện tại Lam biển trong lòng còn may mắn còn sống sót lòng chờ may mắn tư đến.

Bất quá, một giây sau, thanh âm của một người, nhưng triệt để đánh đổ hắn khả năng.

"Lam trưởng lão, ngươi đây là đang hoài nghi ta mắt mờ chân chậm hay sao?" Ôn hòa âm thanh dường như thanh tuyền như thế, chỉ là...

Lần này nhưng có thêm một chút không nói ra được tức giận.

Lam biển tâm cũng theo vào lúc này nhất trốn, hắn chớp mắt, không hiểu vẻ mặt thâm vì sao lại nói như vậy.

Hắn tâm trầm một hồi lâu, thất thanh một hồi lâu, hắn lúc này mới tìm về chính mình âm thanh, hắn lau mồ hôi nói: "Không, không phải như vậy..." Tiếng nói của hắn đều run rẩy theo , người trên người cũng theo chảy xuống mồ hôi lạnh đến.

"Nhưng dối trá người cũng phải bắt tới không phải, này sao rõ ràng khuyết điểm..." Lam biển không có bên ngoài điểm ra vừa bắt đầu vẻ mặt thâm ngay tại bất công chuyện này.

Hắn chỉ nói là... Có thể, hắn phát hiện đối thoại vừa nói ra khỏi miệng, không khí chung quanh lần thứ hai lạnh rơi mất vài phân.

Lam biển thân thể run rẩy rất muốn không nói , có thể...

"Ha ha, nếu là nếu như vậy, ta cũng là không thể không nói ." Vẻ mặt thâm sau đó một đạo.

Hắn này vừa nói, tất cả mọi người đều sửng sốt, không biết vẻ mặt rất là lông sẽ bính ra câu nói này đến.

"Bên trong, là chúng ta luyện đan sư tổ sẽ mở lập tới nay liền tồn tại địa phương, bên trong có bày đặt một tầng đặc thù trướng khí. Vờn quanh ở trong không khí, đương nhiên, loại kia trướng khí chỉ là đối đãi bọn ma thú có ảnh hưởng, đối với người đúng là không có ảnh hưởng gì. Cũng bởi vì những kia trướng tức giận nguyên nhân, bên trong ma thú tu luyện cũng đặc biệt nhanh . Còn những kia trướng khí là cái gì, cái kia không phải ta hẳn là cùng các ngươi nói, nhưng cũng bởi vì trướng tức giận ảnh hưởng, vì lẽ đó, ma thú tinh hạch xem ra cái kia tia sáng với bên ngoài những này tia sáng có chút không giống."

Vẻ mặt thâm chậm rãi nói rằng, hắn vừa nói chuyện, không người nào dám đánh gãy hắn, liền ngay cả cái kia Lam biển cũng giống như vậy.

Tuyệt sắc luyện đan sư, ngu ngốc ngũ tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ