My PreHaCru world's Story started between of us being an enemy.
"Sh*t >.< What The F" bulyang sigaw ng lalaki na NASA harapan KO na natamaan KO ng hindi sinasadya take note; HINDI KO SIYA SINASADYANG mATAMAAN NG KAMAY KO.
"Anong sabi mo? WOLONJO handa na SAna aKONng mag sorry buti nalang hindi natuloy dahil hindi worth it ang sasabihan KO ng Napakamahal kung sorry. Ma's worth it mo ang matamaan ng kamay kung sexy. Kalalaking Tao Kamay lang ang nakatama sisigaw agad? Agad agad? Pinatunayan mulang na wa LA kang respito." dirediretsahan kung bulyaw ding sigaw na katulad ng ginawa niya.
"Tsssss -.-"
tsssss?? Nagulat ako sa sagot niya
TSSSH lang isasagot niya sa panglalait KO? E salahat ng nalait KO agad agad huminhingi ng sorry habang siya TSSS lang??? Olrayt. ROCK N ROLL TO THE WORLD.
Cool niyaaaa. Ang cool Niya sa pagkamanhid. Hindi man lang NASAKTAN ng bonggang-bongga?
Sinamaan KO nalang ng tingin ang likod niya na papalayo. Likod lang niya nakayanan nang Mata KO ehh. ehh sa bastos siya? Tinalikuran ang fesalak kung ma's maganda pa Kang Im Yoona? 'Tssssssss'
In all fairness type KO ang pag ka cool niya. Cool niyang manhid. He is Pretty handsome.
It is also ended between of us not being an enemy but being a love Bird or what do we called it couple
WHAT? WHY? WHEN? WHERE? How?
Those questions can answer you . just read.Olaaa~~~Ollaaaaa
LALALALALA LALALALALA LALALALALA ♪♪♪
Dare you ♪
Ohh ano yun? Sumasa-Shakira na ang Autherete niyong MAGANDA. HAHAHA LMAO -.-
Anyways Hindi KO talaga Alam kung paano sisimulan ang PreHaCru Proulouge. Buti nalang may nasagip panG IDEA ang Full memory KO . WALA NG SPACE.Comment nalang kayo kung may mga corrections kayoo. PS: wag ho young harsh na comment baka may Away pang maaganap. D joke LNG. Baka kasi magwalk out si PNOY sa SONA.
~~~~~~Exo-L