My PreHaCru IV: UNITED

8 1 1
                                    

Amber's POV

Taas noo akong naglalakad sa hallway. Hindi ako pangit para yumoko lang. Syempre taas noo kasi maganda ako.  LMAO (connect?)

Gaya nga ng sabi ko maganda ak~~ ahh este -.- ENEBEYEN. halata namang wala ako sa sarili kasi nga Magan~ Ah este. Ohh okay okay Kasi~~ kasi~~ kasi nga puyat ako.

Nandito na ako ngayun sa classroom. Flash? Pinsan KO yun c;

Pumasok ako. Kakatok? Eh saan pa ako kakatok bukas naman ang pinto.? Tsk.

Taas noo padin akong pumasok sa room namin. Dahil maganda ako. Pinagtitinginan nila ako. Kaya dahil maganda akong puyat. Expect niyo na mataray ako.

"Ngayun lang ba kayo nakakita ng DYOSA?" sarkastiko Kong tanong sa kanila. Sabay taas kilay.

Agad naman silang nagsibalikan sa kanilang mga ginagawa.

Kaya umopo na ako. Alangan namang hindi ako uupo? Forever nalang makatayo! Ay. Tanga. WALA NGANG FOREVER SA MGA NORMAL NA TAO. Tigas !!

So ayun umopo na ako malapit sa mga~~ "ayy? Nanjan pala kayo?" Na amaze kung tanong sa kanila.

Sila!! Sila yung mga Tambay sa kanto. Mga adik sa druga. Mga drug pusher. Mga baliw. Pack all. In short sila yung mga alalay ko. Ayy? Let me replace it. sila PALA yung mga kaibigan KO. Emphasize the word 'Pala'.

"Wala. Wala. Wala kami dito" maarteng sagot ni Suzzy. Sabay supostikadang takip ng libro sa kanyang mukha.

Suzzy Imperial- kung ako Exo-L siya naman sa pangalan palang fan siya ng Sistar. She really really Idolized Suzzy. Hanggang sa pina palit niya ang 1st name niya sa NSO. She's a Brat. Only child. Kaya isang pitik niya lang sa kamay andiyan na ang gusto niya.

Tiningnan KO naman siya ng-nakakatamad-look. "Tampo kana niyan?" Walang gana Kong tanong kaya nga dahil brat siya. Only child siya. Inirapan lang ako sa GAGA.

At dahil wala ako sa mood inirapan KO din siya sabay sabunot sa buhok, tadyak sa tiyan, at dinala siya hospital. Dee joke lang. Hahaa LMAO.
Inirapan KO din siya no?

Tumingin nalang ako sa iba pang mga kriminal na Nasa likod niya at ayun ang mga kriminal naka ngangang parang tanga. Mabuti patong si Brat Suzzy naka moved on na sa kagandahan ko .

"Ohh ano? Tatanga nalang kayo Jan forever?" Mataray kung tanong sa kanila.

Umayos naman sila agad.

"Is that you Amber?"- nagtatakang tanong ni Emerald.

Emerald is a fan also of exo. Emarld Lee is the complete name.

"Oo nga" nandidiri namang pasang-ayon ni Anolfo Andre Maghandi.

Anolfo Andre Maghandi. YES ! ang nawawalang anak ni Muhamat Maghandi. HAHAH LMAO. De joke lang.

Unlike suzzy (sistarfan) and Emerald and ME (Exo-L) Anolfo is An Army. A fandom of BTS (bangtan boys)

He want us to call him Andre. But what true friends did? We call him as his complete 1st name. '"Anolfo Andre"

Yes! Were friends and we have our different fandom's and we are kpoper obviously but were not making argrument but we united.

"Ano to? Tangatangahan? Bulagbulagan?" Mataray KOng tanong sa kanila.

"You're unbelievable. 1st time kung makakita ng pangit na Amber Alvarez." Ng dahil Sa sinabi niya. Napataas ang kilay KO.

"Excuse me?" Hindi makapaniwalang tanong KO.

------------------------------------------------------------

Authors note:

To be continue to the next chapter.

Just comment.

My PreHaCru WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon