Amber's POV
"Excuse me.? Mataray kung tanong.
"OFB. I already beat you." Masayang sabi ni Suzzy.
'OFB' MEANS Oh Fucking BULGE. Ohyhas c: ganyan i-ispell yung Oh. Idol niya daw si Sehun. And mark this. WERE BYUNTAES C:
"DREAM ON GIRL. I won't stop you. Tsaka lubuslubusin Mona baka maubusan kapa " -inis ko naman sa kanya.
Kaya nga dahil bratt siya only child diya. Inirapan lang ako sa GAGA.
As if naman magpapatalo ang magandang puyat. Inirapan KO din siya.
"Uhmm? Hi miss? Klenn Monteza"
May lumapit sa akin na ooh good looking gorgeous man but no one can beats EXO. He's on the state of "PAGBIGYAN".
At dahil good timing ang isang to. Pagbibigyan KO talaga siya.
I look at Suzy's Face.HAHAHAHAHAHA AMPUTA. ANG TANGA NIYA.
But Hindi naman ako tatawa sa looblooban KO lang. Its unprofessional.
I smiled at her and whisper.
"See?" Pagmamalaki KO sa kanya.Tumingin naman ulit ako sa ooh So good looking guy and accept his hand.
"Amber Alvarez. Nice to meet you Klenn Monteza"
Parang nakahinga naman siya at ngumiti.
"So Friends?" Tanong ni Klenn.
"NO and never" I stated and smiled at him. As a cue, tinalikuran KO na siya.
Gwapo siya, OO. Pero sobrang Hangin di KO kaya dala niya.
Sakto pagtalikod ko dumating na ang so pretty teacher namin.Na excite tuloy ako sa kanya.
Binaba niya ang mga gamit niya at nagpakawala ng isang mabigat na hininga.
"Annyeong---"
"Kyàaaaaaaaaaaah" yan palang nasabi niya sumigaw na ako at ang mga criminal sa buhay ko.
Alam kung ano ang naiisip nila.
"Are you a fangirl ma'am?" -Suzzy
"Yes I am" - pagmamalaki ni Ma'am Gorgeous.
"WOOW just WOW"-Hindi makapaniwalang sabi ni Anolfo Andre Maghande.
"Wow what Group?"-Emerald
"This school year is going to be fun" - na eexcite kung sabi sa kanila.
"HAHAHA Silly kids."-di makapaniwalang sambit ni Ma'am.
"Ano ba yan KPOP nanaman."- classmate #1
"Oo nga. Mga feelingera masyado. Hindi naman sila kilala."-classmate #2
"Puro KPOP mga bakla naman lahat ng yun ehh"-classmate #3
Nawindang ang mga tenga ko at panigurado akong si ma'am din kaso nagpipigil siya.
PERO WALANG MAKAKAPIGIL SA AKIN. KUNG PABEBE MAN SILA MAS PABEBE KAMI GANYAN LANG YAN.
Tumayo si Anolfo at sabay sabing
"BAKLA? yan ang tawag ng mga lalaking MAS GWAPO sa kanila."Tumayo din si Suzzy at sabay sabing.
"At proud kami sa mga BAKLA sa aming Buhay. At walang makakapigil sa amin "Tumayo na rin si Emerald at sabay sabing.
"Insecurity Lang YAN"tumayo din ako saka nag speech. Remember ? PUYAT AKO.
"INSECURITY? ONE OF THE REASONS WHY PEOPLE DRAG DOWN THE OTHERS TO RAISE THEIR SELVES UP. KAYA INSECURE PEOPLE GAY PRETTY PLEASE. STOP BEING INSECURE IT DOESN'T MAKE YOU PRETTY LIKE THE GAY OF OUr LIFE.LEARN HOW TO BE CONFIDENT ON YOUR SELF AND ACCEPT YOUR IMPERFECTION. don't mind us if were loving gays even they don't know of our existence.Okay pa yung Maging isang feelingera kesa maging isang assumera. Kaya please BACK OFF."----------------_---------+-----------
Annyeong. I'm Preoccupied about Lay's Oh so Hot picture. It's make me wet. Packing tape.Thanks :)))