PreHaCru I: Law suit

10 2 0
                                    

Magandang Bida's POV

I'm walking towards into my cousin's house with out my brain processing. Wag niyung tanungin nasaan ang utak. HINDI KO NGA ALAM DIBA? HINDI NGA NAG PROCESS DIBA?

Hindi ako TANGA. MAGANDA "OO". Hindi kasi mag sink in sa utak KO and balitang nalaganap KO kanina lang.

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah" iyak kung bati sa pinsan kung ma's maganda ako.

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah" gaya ng ginawa KO iyak din siya ng IYAK SIGURU nabalitaan niya din ang BREAKING SCHOCKING HURTING NEWS

"Waaaaaaaaaaaaaaah ate, tell me tell me tell me this is not true" madrama kung pinakita ang cellphone KO.

"I don't know" sigaw niyang iyak.

Baka nag tataka kayo kung bakit an Dali Ku lang naka abot dito sa bahay nila. Ehh sa kapit-Bahay kami?

Baka nagtataka din kayo kung anong iniiyakan namin? Ehhh kassiii Ehh kasiii huhuhuhuhuhu Nag Leave na si Luhan sa Exo. May lawsuit siya. Una si Kris ngayun naman si Luhan. Grabeeeeeee~~ ANG SHAKET SHAKET.

Ang mga Normal na Tao sasabihin simple lang ang problema naming ito. Normal kyo ehh. Abnormal kami

Back to reality

Niyakap ako ng ate KO atska nagiiyak kaming dalawa.

"Ohhh ANYARE sa inyo?" Astig na tanong ng pinaka gwPo kung kuya.

Sigurado akong galing yan sa Basketball gym. Pano KO nalaman ehh sa maganda at matalino ako ehh.

Pangit na at BOBO ang hindi makalaalam. Hiyang hiya naman ako sa outfit ng gwapo kung kuya na pang basketball na pang basket ball ang attire.

Pinunasan KO ang mga nanlalamig kung mga Luha.

"Bat dito ka umuwi bahay niyu bato?" Mataray Kong tanong Kay kuya.

"Hiyang hiya naman ako sayo. Bahay mo din bato? Kahit kailan talaga ang Pangit pangit mo." Inis niya sakin sabay gulo ng buhok KO.

Tinampil KO ang ma rough niyang kamay. Saka naman siya pumasok sa loob.

Ayaw KO kasing sabihin sa kanya. Mangaasar nnaman yum. I'm not in the mood panman din. Baka magaaway nanaman kami.

"Sigeee ate toneth Una nako." Paalam ko sa maganda kong pinsan namas maganda ako ng sobra.

By the way Magpapakilala muna ako.

I'm Amber Alvarez, 16 years old. I'm now on my 4th grade in highschool.

Its Saturday. First weekend of June. Kakapasok lang namin nung Monday. And to tell you honestly MAGANDA AKO. LMAO. Trip kolang biruin sarili KO. Wag magulo

.......,...............................................................

Authors note:
Hmmm (fake cough)
Sa napapansin niyu hindi KO pinangalanan ang 1st POV NATO. Hindi pa kasi nag papakilala ang Magandang Bida. Ngayun lang din.
Sorry pala sa inyu kasi sinalubong kay ng iyakang scene. Ibahin na nation ang tradtioñ dtu sa watty world.

Comment about your corrections reader :) I Hope You like it.

My PreHaCru WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon