PreHaCru III: Puyat Look

12 1 4
                                    

Amber's POV

Monday Morning

Kakagising kulang. As in 'KAKA' its already 6:30 am. And my classes started in exactly 7:15. Waaaaaah gusto KO pang matulog.

Fact about kpoper
-laging puyat.

At dahil kailangan KOng mag-aral. Para sa future ko at kang Lulu. Bumangun na ako c:

After doing all girls ritual. I look at the mirror and check my poise.

Pilik Mata, eyeliner, polbo, at lip balm. Yaaan C: I look like a koreana na. Hahahaha.

Pababa na ako. Hindi ako naga aalmusal kasi iniingatan KO ang mala coca-cola Kong body C:

Syempre that one of the ideal girl of luhan.

"YA? where's manong?" Tanong KO sa pinakamamahal Kong yaya C:

since I am 5 months Shes there by my side . whenever my parents is not around. She will stand as my.

"Andun na sa may pinto inaantay ka" sagot niya naman na ngiting ngiti pa.

Lumapit ako sa kanya at tsaka nag paalam. "Byee Yaya" sabay beso KO sa kanya.

"Ohh sige Anak. Ingaaaat. Wag mgpapagutom. Tawagan mo ako pay may problema ah?" Tanong Niya sa kin.

"Ayie ayie c: Captain" biro KO sa kanya.

Ngumuti lang siya at bumalik sa paglilinis.

Nakita KO naman agad si manong sa harap ng labas na pintuan na pinagbuksan ako ng pinto.

"Good morning Amber" masayang bati sa akin ni Manong Estoy. Asawa ni yaya Selina.

"Good morning din manong" masaya KO ding bati sa kanya.

Pumasok na ako sa kotse at pinagsarhan agad ako ni Manobg Estoy.

PUYAT AKO pero pinipigilan Kong magmukhang puyat. Kasi sigurado naman ako na sermon ang aabutin KO. Hahaha WAIS ata to :)

After a couple of minutes . nakarating na ako sa XOXO Academy.

"Ingaat" paalam sa akin nI MANONG.
I look at my watch. And its already 7:00. 15 minutes Togo. Start na ng classes KO. Haaaay.

Balik agad ako sa malapuyat kong tindig. Hindi sa mukha akong tanga na naglalakad. Yooow. Isa sa pinaka ayaw KO ay ang Taong tanga. Tapos? Tatanga ako? Duuuh?

Taas noo parin akong naglalakad sa may hall way. Kaso? Hindi nakangiti. Thats what my PUYAT look. Hindi nakangiti.

......................................................................

Authors note:
Ayooooo ladies and gentle men. By sexual and multi sexual. Tsaaar charot lang.
Heres my new update. Hope all you like it C:

Comment all your clarification if their are. I know that their are some person who's getting discombobulate. Just comment..

~~~~~~~~~~~~~~~Exo-L

My PreHaCru WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon