Trường học ồn ào, học sinh đều tự tìm chỗ cho riêng mình trong giờ ra chơi. Căng-tin, sân trường, sân bóng, ghế đá, hành lang, vân vân và mưa mưa đâu đâu cũng thấy tấp nập học sinh. Trong lớp, bạn học Vương Nguyên đang thở dài nhìn bài tập toán, khó như vậy nếu không tranh thủ hỏi cô ở trên lớp thì về nhà chưa chắc tên mặt than đó đã chỉ cho. Hôm qua tới giờ một mình cậu tự độc thoại, hắn bước ra khỏi nhà vệ sinh đã không nói không rằng, hầm hầm nhìn, làm cậu phát hoảng....Aiya~ cậu đâu có làm gì sai a? (au: chắc không? =)) )
-"Cô giáo Lưu, bài toán này làm thế nào vậy ạ?"-Cậu ôm vở bài tập phóng lên bàn giáo viên hỏi trước khi cô chưa đi mất.
-"Hm.....à, em cho cô mượn vở một lát, cô đi thử chút đã..."-Cô giáo như nghĩ ra gì đó, liền vui vẻ nói với cậu rồi đi với tốc độ ánh sáng, chưa gì đã lấp ló ở cửa lớp 2-2A(lớp thằng Đao)
Cậu chính là vô cùng ngạc nhiên a, cô sang lớp hắn làm gì nhỉ? nhìn từ chỗ cậu sang thì có lẽ.....
Lớp 2-2A
-"Cô muốn gặp học sinh Vương Tuấn Khải"-*rụt rè* (au:cô giáo mà cũng mê zai? O.O)
-"Bạn ấy ngồi bàn đó, cô cứ vào đi."-Lớp trưởng xinh đẹp, lễ phép đáp.
~~~~Chưa thấy cô giáo nào phải vào tận lớp tìm học sinh nhờ chỉ bài cho bao giờ~~~Khụ khụ...
-"Tiểu Khải....."-Đây là cô giáo ý hả? Ai cho tôi vài hòn gạch đi, phiiiiiiii......
-"....."-*thầm khinh bỉ*
"Cô giáo xinh đẹp dịu dàng mà cậu ta nói đây? Hm......không tồi................chỉ có điều, ngực nhỏ hơn cậu ta một chút..."-Khải pov' (au: cmn vãi??)
-"Tiểu Khải, em có thể giải hộ cô bài toán này được không?"-Bộ dạng lúc này giống y nữ sinh đưa thư tình vậy...
-"Cô là giáo viên môn toán, chẳng lẽ không biết?"-Hắn vẫn không thèm để ý, cắm cúi viết.
-"Không phải cô không biết.....cô.....A, là Vương Nguyên, học sinh lớp cô nhờ em giải hộ, em ấy bận ở....thư viện nên cô tới hỏi giúp..."-Lắp ba lắp bắp, hình tượng giáo viên giờ ném xuống hố rồi~
-"Vương Nguyên? Hm...cô ngồi xuống đây, em sẽ xem xét."-Cười cười bí hiểm.
Ainha~ Là hôm qua cậu cho hắn một tiếng ngâm nước lạnh và cả đêm không ngủ nổi, giờ quay sang nhờ cô giáo giúp không ngờ vẫn về tay hắn a~ Tiện thể moi học lực của cậu xem thế nào còn biết dạy dỗ dần nga, đùa với cô giáo một chút chắc không sao...*cười không thể nham hiểm hơn*
-"Cái này...phải nói là vô cùng dễ làm, vậy mà cậu nhóc đó không biết làm sao?"-Gợi chuyện khôn khéo.
-"Cô cũng cảm thấy em ấy học không tốt môn toán cho lắm, lần trước làm bài thi cũng chỉ được 40 điểm. Chắc phải dạy kèm cho em ấy thật nhiều a~"-Cô giáo theo chủ nghĩa bên cạnh zai đẹp không nên giấu diếm, nói hết chiến phẩm tại lớp của cậu cho hắn nghe, khiến con Cua nào đó muốn về nhà dạy dỗ cậu ngay lập tức. Cứ học thế này, cộng với mải ăn mải chơi như cậu thì đợt thi xét điểm toàn trường thể nào cũng đứng áp chót vì môn toán cho xem...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Kaiyuan-Xihong] Tiểu tử ngốc, anh thích em!
Fanfic*ngáp* tự vô xem nhớ, ngoài 4 từ đó ra ta chả biết giới thiệu kiểu gì rồi..........HE là đc a~