CHAP 2

7.1K 206 2
                                    

5:00 pm tại căn biệt thự của nó 

Đúng như đã hẹn , hai con bạn của nó đang đứng trước ngôi biệt thự của nó ( con gái con đứa gì đâu mà toàn là đi trể ) . Nó đang dắt chiếc moto của nó ra khỏi gara thì thấy hai nhỏ rồi . Vì bây giờ là đi bão nên nó mặc áo thun đen với quần jean được mài rách lổm chổm , mang giầy bata đen với xanh chuối . Cái mái ngố thì được kéo qua một bên thành mái xéo , vẫn đeo chiếc bông tai hồi sáng . Ry thì mặc quần short với áo ba màu xanh chuối (cùng màu với cái bông tai của Ly Ly ) lỗ kèm theo cái áo khoác da màu đen và đôi boots cao lên tới tận đầu gối . Còn bạn nhỏ Na Na thì mặc quần short áo sơ mi trắng nhưng được quấn lên cao để lộ cái bụng trắng nõn .( các bạn nghĩ nếu như pa and ma của ba vị tiểu tổ tông này thì sẽ như thế nào nhỉ)

- Đi thôi babe - giọng nói của nó đầy phấn khởi .

Tụi nó rồ ga phóng một mặt tới bãi đất trống mà ở đó đã có một đám cả nam lẫn nữ ( toàn là dân mafia) . Khi hai chiếc moto của tụi nó tới thì cả đám thanh niên như bị náo loạn . Nó chạy chiếc moto tới vách xuất phát rồi leo xuống bắt tay làm quen với một câu thanh niên lớn hơn nó một tuổi và đó cũng là người đòi đua với nó ( đụng tới con này là không yên thân đâu nha chú )

- Chào nhok rất hân hạnh được làm quen cũng như là đua với nhok . Anh tên là Đỗ Nhật Tuấn hoặc nhok cũng có thể gọi tôi là Ken.

-Chào anh tôi tên là Vũ Ngọc Anh hoặc Ly Ly . Tuy là tôi bé hơn anh một tuổi nhưng anh cứ đua bằng chính thực lực của mình . Anh không cần nhường tôi.

- Đây là nhok nói đấy nhá

- Vâng tôi biết những gì tôi đang nói mà .

- Ok bắt đầu luôn . Chúng ta sẽ đua quanh khu đất trống này một vòng và quay lại vạch xuất phát . Ai lấy được lá cờ trước thì sẽ chiến thắng .

- Hỉu rầu lets go

Cả hai leo lên chiếc moto của mình rồi đội chiếc nón bảo hiểm lên . Na Na đi ra giữa hai chiếc xe, cô cầm cây súng nhỏ ( chắc là súng giả) chỉa lên trời và " bùm " . Vâng cuộc đua đã bắt đầu . Hai chiếc xe chạy bạc mạng vòng quanh khu đất trống . Ken thấy tay lái của Ly Ly cứng cáp , anh sợ mình thua thì trong đầu anh liền có một suy nghĩ hại người.

- " Anh đây sẽ cho nhok tàn phê nếu không thì cũng mất mạng."

Dòng suy nghĩ vừa dứt thì hắn liền rồ ga tiến lại gần phía xe của nó. Hắn đẩy xe của nó làm cho nó mém nửa là té xuống đất . Nó biết được hắn đang nghĩ gì nên nó cũng chấp luôn cả tính mạng của mình .

- " Ok anh muốn chơi chứ gì tôi sẽ chơi với anh tới cùng . "

Nó lao nhanh tới tấm ván trước mặt đúng theo những gì hắn muốn. Chiếc xe và nó bay vào không gian. Nó thấu mình đã cách xa hắn cả khúc rồi nên chồm người xuống cho chiếc xe hạ cánh xuống đất một cách an toàn . Nó chạy thật nhanh về phía lá cờ. Cả đám thanh niên vỗ tay hoan hô và cũng bắt đầu nháo nhào lên vì đã biết được người chiến thắng. Nó đi chậm rãi đến chỗ hắn và đặt nhẹ lên má hắn một nụ hôn coi như là phần thưởng khuyến khích .

- Mọi chuyện xảy ra đúng như mong đợi của anh chứ- nó nói bằng cái giọng ngây thơ không biết gì .

- Không giống lắm thôi . Nhok cũng giỏi lắm đấy là xiền của nhok đây ( nhiu dọ chia cho tui với $-$) 

[ Hoàn] Nữ Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ