CHAP 5

3.6K 136 13
                                    

Nó trở về lớp lớp , tiếp tục việc làm như hàng ngày , Ry thì lại tiếp tục ngủ , anh nó thì lại đọc báo , còn Billy thì giải mấy bài tập toán nâng cao .

Bà cô toán bước vào lớp ( GVCN) . Billy bật dậy như lò xo

- HỌC SINH...

- Thôi các em ngồi xuống ( lớp còn chưa đướng lên nữa -_- ) - Billy chưa nói hết thì bả đã ngắt lời ( chắc có chuyện gì muốn thông báo ) - Hôm nay lớp chúng ta sẽ có hai bạn mới .- Hai em vào đi.

Bả vừa dứt câu đó thì hoạt động của tụi nó đều dừng lại hết . Tụi nó ngồi ngay ngắn lại như một cách lịch sự để chào bạn mới . Một cặp đôi nam nữ song sinh rất dễ thương bước vào .

- Chào các bạn mình tên là Hanna - cô gái nở một nụ cười tỏa nắng làm cho mấy đứa con trai trong lớp ngất ngây còn mấy đứa con gái thì ganh tị ( ngoài trừ ba nam thanh nữ tú kia )

- Leo - khác với đứa em gái bên cạnh thì cậu có một gương mặt lạnh lùng đến lạ thường ( nhưng tụi con gái lớp này thích ngoại trừ tụi nó )

____________________________________

Chan Hanna

17 tuổi

Là học sinh mới chuyển qua trường nó .

Con lai nhật và việt . Ba là chủ tịch tập đoàn Apollo ở bên nhật .

Chan Leo

Anh song sinh của Hanna

____________________________________

- Hai em muốn ngồi chỗ nào - bả hỏi họ nhưng đôi mắt của bả lúc nào cũng nhìn Leo ( say nắng trai nhà người ta rồi chứ gì )

Hanna đảo mắt nhìn một lượt rồi chỉ tay về phía bên canh hot boy Billy của chúng ta .

- Vậy em xuống ngồi với lớp trưởng đi - bả nói bằng giọng hiền dịu .

Leo cũng nhìn xung quanh lớp và mắt của anh dừng lại ngay chỗ của nó . Anh tự động đi xuống kéo ghế ra tự động ngồi kế bên cạnh nó . Mấy đứa con gái ngồi cùng dãy với nó thấy anh chàng đi xuống tưởng rằng là sẽ ngồi chỗ của mình cuối cùng tất cả đồng loạt thất vọng vì anh ta đã đặt mông trên cái ghế kế bên cạnh nó . Cạnh một nữ ma đầu bầy trò quậy phá chọc ghẹo giáo viên . Nó thấy Leo ngồi kế bên nó thì ngưng hoạt động chơi game và quay qua chào hỏi

- Chào tôi tên là Ngọc Anh bạn có thể gọi tôi là Ly Ly - nó nở một nụ cười tươi rói .

Leo chiếc quay qua nhìn nụ cười của nó và anh tự hỏi trong đầu mình cô đã quên anh thật rồi sao . Rồi anh nhìn qua cái điện thoại của nó thì thấy nó đang chơi đua xe ( niềm đam mê của nó ) rồi lại lơ nó đi . Nó thấy anh lơ nó thì mặt nó nóng lên khói bóc nghi ngút từ cái đầu không được bình thường của nó .

( chỗ ngồi của tụi nó hiện giờ như sau . Tính từ ngoài cửa vào nha

Leo - nó - Ry - Na NA

Hanna - Billy - Jun )

13 năm trước

Gia đình nó phải qua Nhật để bàn về chuyện hợp tác giữa hai nước trong vòng 2 tháng . Nó đang chơi xích đu tại sân sau của một tập đoàn apple nới mà ba nó đang bàn công việc . nó thấy một cậu nhok đang ngồi trên ghế đá bằng tuổi của nó đang chơi điện thoại . Tại lúc đó nó đang chán nên chạy lại trò chuyện .

[ Hoàn] Nữ Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ