CHAP 4

4.2K 155 11
                                    

Chúng ta đi đến phòng của Na Na trước đi ha.

Cô đang ngồi ở trên cái bàng trang điểm để tẩy trang . Cái lphone 6 ( của pa nó tặng cho cô vào hôm sinh nhật của cô ) ở trên bàn run lên , cô cầm lên và xem ai gọi cho mình . Là mama của cô, mama của cô tại sao lại gọi cho cô vào giờ này ? Hay là công ty ở bên Anh có vấn đề ? Cô vội nghe máy

- Alo mẹ gọi cho con giờ này có việc gì không mẹ .

Giọng nói dịu dàng từ đầu dây bên kia lên tiếng . Người phụ nữ khoảng 42 tuổi nhưng gương mặt của bà thì chỉ mới có 30 tuổi .

- À không chỉ là pa của con ... khụ khụ - người phụ nữ chưa kiệp nói hết câu thì có tiếng ho khàn đặc của một người đàn ông .

- Papa lại bị bệnh hả mẹ ?- cô lo lắng hỏi .

- Ừ !!!- chỉ có một chữ của mẹ cô thôi mà cô lập tức xách vali ra dọn hành lí.

- Sáng mai con sẽ tới Anh mẹ đợi con ở nhà rồi chở con ra bệnh viện thăm pa nha

- Ngày mai con không đi học sao ?

- Dạ có nhưng ngạy mai con sẽ nghĩ . Vậy nha mẹ bye i love you - nó vừa nói xong câu đó thì liền cúp máy .

Cô chạy qua phòng của nó rồi nói là cô có có việc phải bay qua Anh gấp . Nhờ nó nộp đơn nghỉ học giùm. Nó mới vừa gật đầu thì cô đã chạy đi mât . Nó cũng kệ vì nó đã quen với cái sự vội vàng của cô rồi .

Còn ở phía phòng của Ry thì cô đang chơi game trên máy tính và nhắn tin trên ipad . Hình như cô đang trò chuyện với papa của cô về quán bar của cô và hai đứa bạn của nó mở ( mà hình như tg chưa viết tên của quán bar là gì đúng không ? Nó tên là Devil )

- Quán bar của con buôn bán được không ?

- Dạ ổn ạ không tên lưu manh nào dám động tới đâu papa cứ yên tâm .

- Ừm papa tin vào con .

Đại loại phía bên phòng của Ry là vậy .

Còn phía bền nó thì có anh nó san chơi . ( à mà lúc này sẽ có một đoạn làm cho mọi người hiểu lầm . Nếu mấy cái đầu óc đen tối của mấy bạn có suy nghĩ lung tung thì đừng có trách tui nha )

- Áaaa !!! Hai nhẹ thôi đau quá - mặt nó nhăn nhó nói

- Đau à rán chút nữa đi hai đã làm nhẹ lám rồi .- cậu bị cái giọng nói điếc tai đó hành hạ nãy giờ 5' dồi

- Tại đây là lần đầu chứ bộ . ÁAAAAAAAA nhẹ thôi - nó nhắm tịt mắt lạ mà nước mắt cứ ứa ra .

- Xong bó xong rồi ai biểu cái tội hậu đậu lấy quyển sách thôi mà cũng bị té tới bông gân . Tui nắng lại cho dồi còn la om sòm nữa ( làm mọi người hiểu lầm tui thành thật xin lỗi .) - Thôk nhok ngủ sớm đi ngày mai đi học nữa .

6:00 am

Không như mọi ngày , hôm nay nó dậy rất sớm . Nó còn phụ anh nó làm buổi sáng . Làm xong thì nó lên kiêu Ry tiểu thư xuống ăn sáng .

- À đúng rồi Na đâu - Ry hỏi nó .

- À hôm qua nó đi chuyến bay đêm qua Anh rồi mà không nói lí do gì hết .- nó vừa ăn vừa nói . - À đúng rồi lát nữa hai lên phòng Na lấy tờ đơn nghĩ học của nó giúp em nha

- Ừ - anh nó trả lời cục ngủn - Chân nhok hết đau chưa anh tháo bột cho

- Dạ rồi làm phiền hai .

Ăn xong thì nó chạy ra sofa coi tivi đợi anh nó tháo bột . Anh nó tháo xong thì cả ba lên đường tới trường .

Hai đứa nó thì đi dạo quanh cái sân trường rộng lớn này còn anh của nó thì xách cặp của tụi nó lên lớp . Đang đi thì bị ba đứa con gái lớn hơn tụi nó một tuổi chặn đường .

- Gì đây mấy là chị ? Rảnh quá nên gây sự hả - cái giọng nói chanh chua của nó làm cho June tức nóng máu

____________________________________

Cao Như Quỳnh ( June)

Lớp 12A3 ( cũng thuộc loại quậy nhưng chưa quậy bằng lớp nó )

Đẹp nhờ son phấn , điệu , thích làm trùm trường nhưng không có cửa , hay gây sự chú ý với mấy hot boy của trường . Papa là ông chủ của công ti chi nhánh apollo còn mama là bà chủ chi nhánh apple.

____________________________________

- Hứ tao thích đứng đây đó thì sao tụi bây làm gì được tao - nó nhìn thấy cái mặt biểu cảm của June thì nó liền muốn chạy tới cho bả ăn một cú đấm .

- Ê chó khôn thì tránh đường nhanh - Ry lên tiếng thì nó liền hạ tay xuống .

- Mày nói ai là chó hả con kia - June vung tay lên định tát mặt Ry
" Chát " bàn tay đã hạ xuống cái mặt nhưng không phải là Ry mà là June

- SAO MÀY DÁM HẢ CON KIA - mặt June lúc này in hẳn hình 5 ngón tay của nó .

- Ry mày nhìn tay tao đi phấn dính đầy luôn rồi không biết đâu ra mà nhiều dữ vậy không biết - nó lơ đi như không có June ở đó .

-À mà cho tôi hỏi ba má chị làm ở đâu vậy ?- Ry hỏi

- Ba tao làm ờ chi nhánh apollo mẹ tao làm ở chi nhánh apple . Tao nghe nói ba má tụi bây cũng làm ờ đó . Chuẩn bị nhận thư xa thải đi hai con khốn .

Nó nở một nụ cười nửa miệng rất lạnh lùng .- Không chừng ba má của bà chị đây phải nhận thư xa thải đấy lo mà đi tìm việc làm đi . - dứt câu nói tụi nó bỏ đi để lại June mặt ngơ ngác vì không biết tại sao mà tụi nó lại nói như vậy.

[ Hoàn] Nữ Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ