6 : 00 am tại phòng nó
Tiếng đồng hồ báo thức lại tiếp tục reo in ỏi . Nhưng cái con người đang nằm ở trên giường kia chưa có dấu hiệu nào là muốn dậy . Người anh trai Jun thân mến của nó lại tiếp tục cái nhiệm vụ làm người báo thức
- CON HEO KIA DẬY MAU TRỄ HỌC RỒI DẬY MAU ( mới có 6:00 sáng mà trễ học mà nói chung thì nó và ông anh của nó là hội trưởng / phó hội học sinh nên phải đến sớm để làm gương ) - giọng của anh nó làm cho nó giật bắn người chạy và WC ( tại sợ phải leo rao đi học nà )
- Đi lẹ hai trễ rồi nhanh còn ngồi đó ăn nữa - nó vừa nói vừa vội vàng mang đôi boots đen theo đúng quy định .
- Nhok ngồi xuống ăn đi chưa trễ đâu - ba từ chưa trễ đâu của anh nó làm cho nó nhẹ cả người
- Hai này cứ thích dùng biện pháp mạnh để gọi người ta dậy ( hông dùng biện pháp mạnh thì chắc tiểu thư nhà chúng ta tới trưa mới dậy )
- Ăn đi hum nay chính tay anh hai của nhok xuống bếp đấy - cậu vừa ăn vừa nói . Nói gì chứ anh của nó nấu ăn là khỏi phải chê còn nó vừa bước xuống nhà bếp là nơi đây trở thành một bãi chiến trường.
- Thanks hai nhìu hai là tốt nhất ... ngon quá à - vừa ăn vừa khen ấy . Đối với ai thì ai cũng có một câu châm ngôn , câu châm ngôn của nó là :" Có thực mới vực được đạo ." Cái nhất của nó là ăn hai là ngủ ba là chơi bốn là quậy ... học tính sau ( cái này là trong triện tui viết chứ mấy bạn đừng học theo nha để pa and ma biết rồi chửi mấy người xong lại nói tui dậy là hong chịu đâu ó nha )
Sau buổi ăn sáng của hai anh em nó thì tài xế riêng của nhà nó ra chở chúng nó tới trường . Nó vừa tới trường là chạy vào tìm hai con bạn nó liền lun . Hai nhỏ vừa thấy nó liền chạy tới
- Ly ơi Ly yêu vấu mày là bạn tốt của tụi tao mà đúng không cho tụi tao qua ở với mày đi - Ry nói một hơi làm cho nó tới khoảng một lúc sau mới hiểu được vấn đề
- Năn nỉ Ly mà - cô bạn Na Na của chúng ta đưa ra cái mặt dễ thương hơn bao giờ hết vì cô biết nó rất thích nựng mặt của cô ( đương nhiên rôi da của vị đại tiểu thư đây vừa trắng vừa mịn không ai thích sao mà được )
- Khoang đã tại sao hai ngươi lạ muốn tới nhà ta ở -trong đầu nó bây giờ có cả đống dấu hỏi xuất hiện
Vừa lúc đó thì ông anh xách cặp của nó và của mình tiến đến chỗ tụi nó ( tại nãy chạy vội quá nên quăng cặp trên xe lun í mà ) dòng hồi tưởng của hai nhỏ bắt đầu trở lại từ tối hôm qua ." Rầm , tạch " Na Na về phòng sập cửa lại nhưng vô tình mạnh tay quá nên gây ra tiếng động làn cho cái con người đang ngồi xem tivi giật bắn mình lên . Rồi tự nhiên khi không có một tiếng xoãng một cái . Cái chậu hoa hồng xanh ngoài vườn tự nhiên rớt xuống đất làm cho tụi nó sợ run người vì trong căn biệt thự rộng lớn chỉ có hai tụi nó . Tối đó cả hai đứa ôm nhau trong cái phòng mà không dám ngủ . ( hèn chi đi học cũng đeo kính đen bảng lớn )
- Chuyện vậy đó - cả hai đồng thanh
- Ủa vậy thì liên quan gì tới bọn này - Jun mới vô nên không biết gì .