Quyển thứ nhất địa ngục chi môn chương 001 xuyên qua lang hư
" Giả như có thể xuyên qua đến động mạn thế giới! Ngươi hội tuyển chọn cái gì?"
Lôi Nặc nhìn vào vô duyên vô cớ xuất hiện tại hắn máy tính trên màn hình vấn đề không khỏi buồn cười, là ai như vậy nhàm chán lộng những này vấn đề đi ra đích! Trúng độc ?
Chẳng qua căn cứ vào đối động mạn yêu thích Lôi Nặc còn là tại đáp án:a hỏa ảnh nhẫn giả;b hải tặc vương;c tử thần. Ba cá tuyển trên gáy tuyển chọn c, Lôi Nặc thích nhất tử thần!
Máy tính họa diện vừa chuyển, một cái vấn đề cùng tuyển hạng lại xuất hiện tại trên màn hình: Như vậy ngươi hy vọng lấy cái dạng gì phương thức xuyên qua đến tử thần thế giới ni? a: Lôi phách; b: Xe đụng; c: Ngủ mơ.
" Ta lại, ngủ mơ thái không cái kia gì
ba? Xe đụng tựu miễn , ta tình nguyện cấp lôi phách!"
Lôi Nặc trong miệng ni nào đồng thời lần nữa tuyển chọn a, lôi phách!
Họa diện vừa chuyển, sau cùng một cái vấn đề; ngươi hy vọng xuyên qua trở thành cái gì ni?a: Tử thần;b: Nhân loại;c: Hư.
" Nói nhảm! Thích (Tử thần) nhân đều hội tuyển chọn tử thần lạp!"
Lôi Nặc quệt môi đạo, liền muốn tuyển chọna, tử thần!
Oanh long~ nhưng mà ngay tại lúc này, Lôi Nặc ngoài phòng đột nhiên một tiếng cự sấm vang khởi, Lôi Nặc kinh hách ở ngoài thử tiêu tựu không khỏi điểm vàoc thượng, hư!
"! Ai hội tuyển chọn hư [hollow]a!"
Đương Lôi Nặc phát hiện lúc không khỏi chửi nhỏ một tiếng, tuy nhiên biết không có thể là chân thực thực hiện ít nhất chính mình oai oai một cái cũng tốt a, thành
hư [hollow]ngươi nhượng ta lấy cái gì đi tán gái, ta chung ái Matsumoto Rangiku, Yoruichi, Soifon đẳng mỹ mi a...
" Quên đi! Phản chính cũng là không khả năng thực hiện sự! Tìm người tu máy tính trước ba..."
Lập tức Lôi Nặc ni nào một tiếng đạo, liền muốn đứng thẳng người lên!
Nhưng mà còn chưa đẳng Lôi Nặc hoàn toàn đứng thẳng người lên, Lôi Nặc tựu phát giác chính mình khắp người tê rần, lập tức trước mắt nhất hắc, chính mình tựu triệt để mất đi tri giác!
Ngày kế Lôi Nặc sở tại công ngụ truyền ra tin tức, một danh nam tử thân ở trong phòng bị lôi phách trung, treo tại máy tính trước mặt......
" A... Ha ha ha ha... Cáp..."
Một cái trên mặt mang theo bạch sắc mặt nạ cự đại quái vật một đôi thị huyết nhãn thần coi chừng tại nó trước người một bóng người cuồng tiếu đạo! Nhìn qua cùng lang phi thường tiếp cận!
" Tử thần... Linh hồn mỹ vị tử thần, tựu đem ngươi linh hồn cống hiến ta ta đi..."
Quái vật cuồng tiếu lấy cự đại linh áp đè lên tại nó trước mặt tử thần không động đậy được, cự đại cái đuôi liền muốn quất trúng kia danh nữ tính tử thần...