101 tiếp tục hưởng thụ
Phốc~ Ichigo cùng Renji hai người trên người, hai đạo máu tươi đồng thời phún xạ mà ra, cổn năng nhiệt huyết từng cái phún xạ
đối phương một mặt đều là.
Ichigo Zanpakutou, không lừa không đều liền là chém vào Renji vai trái thượng, lưỡi đao thâm nhập mấy centimet, đại cổ đại cổ tiên huyết chính không muốn mệnh chảy xuôi mà ra, đồng dạng, Ichigo trên người cũng là, Renji xà vĩ hoàn, đồng dạng hung hăng tại Ichigo thân thượng phá mở
đạo cự đại vết thương, cư nhiên là lưỡng bại câu thương.
" Cút ra, biệt ngăn trở ta cứu Rukia......"
Tiếp lấy Ichigo tại Renji kinh lăng trong mắt, liền là liều mạng thượng thương thế, lần nữa rống giận một tiếng, Zanpakutou làm bộ lôi kéo, Renji lập tức liền là bạo lui, thân hình hậu thối vài bước, bằng không thoại trên người vết thương thế tất càng thêm nghiêm trọng không thể.
" Tiểu tử này...... Đâu tới như vậy cường hãn ý chí......"
Renji nhìn vào Ichigo. Đáy lòng không khỏi thấp hãi một tiếng, thụ
nặng như vậy thương, hắn đều kém điểm không biện pháp di động
Ichigo cư nhiên còn có thể phát chiêu. Kháo khẳng định tựu là kinh người ý chí lực .
" Hừ! Muốn cho ta cút ra, bằng ngươi hiện tại thực lực còn là vọng tưởng......"
Renji tiếp lấy hừ lạnh đạo, xem ra là lúc dùng ra chính mình tuyệt chiêu lúc , đánh bại
trước mắt Ichigo, Rukia, liền do chính hắn tới cứu, tựu tính là đội trưởng Kuchiki Byakuya tới ngăn hắn, Renji cũng dám nhất chiến, bởi vì thù hận Lôi Nặc duyên cớ, liều mạng tu luyện đột phá, Renji, đã kinh là nắm giữ bankai, đối phó Ichigo, còn không phải xoa xoa có thừa.
" Hừ! Đừng sính cường , ta có thể đánh bại ngươi một lần, tự nhiên cũng có thể đánh bại ngươi lần thứ hai......"
Tuy nhiên trên người còn là thẳng đến không ngừng chảy xuôi theo huyết, Ichigo còn là đầy mặt ngạo nghễ nhìn vào Renji đạo, kia nhãn thần, phân minh tựu là không đem Renji để vào trong mắt, nghe
Ichigo thoại, hồi đáp Ichigo đích, tự nhiên liền là Renji một tiếng bạo nộ hừ lạnh, còn có tiếp lấy mà đến xà vĩ hoàn công kích.
" Getsuga Tenshou!"
Nhìn thấy Renji còn là không chịu nhường ra, Ichigo, triệt để liền là không nén phiền , trong tay Zanpakutou gắng sức vung lên, một đạo cuồng bạo nguyệt nha hình năng lượng trảm, liền là tự Ichigo trong tay trảm nguyệt bay ra, tập hướng Renji.
" Cái gì......"
Renji lúc này cả kinh, không nghĩ tới Ichigo còn có dạng này cường hãn chiêu thức, chẳng qua Renji cũng chỉ là hơi chút kinh nhạ một cái thôi, Ichigo có hậu thủ, hắn cũng có, mà lại, so với Ichigo càng cường đại.
Oanh~ tức thì tại Ichigo trợn mắt há mồm trung, Renji linh áp, liền là hung hăng bạo trướng lên, cuồng bạo sương khói nháy mắt tựu bả Renji tràn khắp ở trong đó, tức thì bên trong mới truyền ra, Renji trầm thấp kiyone(thanh âm) tới." Bankai!"