Tử Thần Chi Địa Ngục Trở Về Full (C201 - End)

791 2 0
                                    

Đệ201 tang đạt Vicki

Cuối tháng cầu hoa! Không tạp tựu thanh linh ......

" Lôi cảnh!" Đối với tang đạt Vicki công kích, Lôi Nặc căn bản tựu không thêm lý hội, ngược lại vung tay thiết trí

cá kết giới, Lôi Nặc cũng không muốn tang đạt Vicki linh áp ba động quá cường liệt

kinh động

las Noches trong cung nhân!

" Hừ! Đi chết!" Nhìn thấy Lôi Nặc cư nhiên không nhìn nàng công kích, hoàn tiện tay thiết trí cá kết giới đi ra, tang đạt Vicki lập tức kiều nộ lên tiếng, nhìn vào chính mình phi luân, hung hăng nện xuống tại Lôi Nặc trên người!

Oanh! Lôi Nặc sở tại địa phương, nháy mắt liền là bị oanh tạc xuất cá cự khanh đi ra, nhưng mà Lôi Nặc thân hình, lại là đã kinh thuấn thiểm ly khai, tan biến tại nguyên địa, tan biến tại tang đạt Vicki kia thoáng chút phóng đại trong con mắt!

" Tan biến ? Làm sao có thể?" Tang đạt Vicki tâm trung chấn kinh đạo, căn bản tựu không có nhìn thấy Lôi Nặc thế nào tan biến a!

" Hắc hắc! Mỹ nữ, phải hay không rất ăn năm kinh a?" Không đợi tang đạt Vicki kinh nhạ bao lâu, Lôi Nặc kiyone(thanh âm) lập tức ngay tại tang đạt Vicki sau người vang lên, tay phải, hoàn nhè nhẹ đáp tại

tang đạt Vicki tế hóa vai phải thượng!

" Cắt nát ba! Bánh xe thiết yến!"

Vai phải bị Lôi Nặc thủ bính, tang đạt Vicki kiều khu lập tức cá run nhẹ, tâm trung kinh hãi mạc danh, nàng căn bản tựu không phát hiện Lôi Nặc là làm sao đến phía sau nàng đi ! Lách mình bạo lui ra sau, tang đạt Vicki lập tức tựu là quy nhận giải phóng, tâm trung đúng rồi ngươi khinh thị, lập tức không sót lại chút gì, tâm trung trước đó chưa từng có căng chặt lên! Trước mắt Lôi Nặc thật sự là quá mạnh , cường ngoài hắn tưởng tượng !

Oanh!

Nháy mắt, tang đạt Vicki lập tức liền là tiến vào quy nhận giải phóng trạng thái, chẳng qua đương tang đạt Vicki chuẩn bị đối Lôi Nặc tiến hành công kích lúc, mới hãi nhiên phát hiện, Lôi Nặc không biết lúc nào, dĩ nhiên xuất hiện tại nàng sau lưng, lần này là hai tay đáp tại nàng vai thơm lên!

" Sao...... Tại sao lại như vậy?......" Tang đạt Vicki thực tại không cách nào tin tưởng, nàng đều đã kinh quy nhận giải phóng , cư nhiên còn là không cách nào cảm giác đến Lôi Nặc di động quỷ dị!

" Hắc hắc! Mỹ nữ-- ngươi nói ta hiện tại có hay không năng lực tại ngươi trên người tìm thú vui a!" Lôi Nặc hai tay bắt lấy tang đạt Vicki hai vai, nháy mắt tựu cảm thụ đến đối phương trên người tế hoạt làn da, trong miệng không khỏi lần nữa tà mị cười nhẹ nói!

" Ngươi...... Ngươi đến cùng là người nào?" Chấn kinh chi hạ, tang đạt Vicki không thể không đối Lôi Nặc kinh nhạ hỏi lên tiếng tới, lợi hại như vậy nhân vật, nàng không chịu năng không biết đích!

" Tứ lang Lôi Nặc! Nghe nói qua ba!" Lôi Nặc nhìn thấy tang đạt Vicki hỏi, tự nhiên cũng không sợ nói cho đối phương !

" Cái gì...... Thị...... Là ngươi......" Kiều khu run, nghe ngôn tang đạt Vicki lập tức há to miệng run rẩy lên lên tiếng, trong truyền văn liên aizen đại nhân đều bị kỳ hành hung nhân vật, cư nhiên xuất hiện tại hắn trước mắt, càng chấn hám là đối phương cư nhiên muốn mạnh nữ kiền nàng!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tử Thần Chi Địa Ngục Trở Về FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ