151 tiết độc Hikifune Kirio
Tê!
Thanh y phục nứt vỡ kiyone(thanh âm) đột nhiên vang lên, tức thì kiện nứt vỡ tử bá trang bắt đầu từ Hikifune Kirio trên người rơi rụng xuống tới, nguyên lai đã kinh nhiệt huyết sôi trào Lôi Nặc, huyết dịch phi đằng gian liền là dùng sức tựu vạch tìm tòi Hikifune Kirio phụ, nhượng Hikifune Kirio kia thánh khiết, hỏa bạo, bão mãn mà cao quý đoan trang dương chi đỗng thể, chói mắt bạo lộ tại Lôi Nặc trước mắt.
Tuyệt mỹ tu hồng tiếu kiểm, tiêm tế cằm, bôi trơn cổ, đối kiên đĩnh ngạo nhân song phong, bụng nhỏ bằng phẳng di nhân, mặt dưới tắc là chọc người tâm hoả hắc sắc tùng lâm, trung gian đạo thâm hồng sắc dương tràng tiểu đạo, vô bộ khiêu động lên Lôi Nặc tâm.
" Hikifune Kirio! Phóng thích ngươi bankai!" Lửa nóng nhìn vào Hikifune đồng ruột hỏa bạo kiều khu, Lôi Nặc hai tay kinh không ngừng liền là tại kỳ ao đột chi xử du tẩu lấy, nhược ngắt lấy, đạn tính đủ mười thủ cảm nhượng
khả năng muốn ngừng không thể, đồng thời tâm trung động Lôi Nặc cũng là đối Hikifune Kirio mệnh lệnh đạo!
Đối với Hikifune Kirio bankai sau kia phó thánh khiết vô bì nhiều vẻ mỹ diễm, Lôi Nặc còn là tâm động không thôi đích, mỗi cái nam nhân tâm trung, đều hội có như vậy cổ hung hăng tiết độc thánh khiết xung động, tựu càng đừng nói là Lôi Nặc , tựu tượng bạch y thiên sứ nữ hộ sĩ, cũng là thuộc về thánh khiết loại, trường đắc thanh thuần mỹ lệ nữ hộ sĩ càng là cho nên nam nhân tưởng muốn phiên thân mà lên chinh phục phiên tồn tại! Mà Hikifune Kirio, bankai hậu thánh khiết mỹ diễm, lại là các nàng gấp trăm!
" A. Cái, cái gì......" Bình Hikifune Kirio nghe ngôn lập tức tiếng kinh hô mạ, tiếu kiểm đỏ bừng không thôi, tâm tư động liền là biết Lôi Nặc sắc tâm, trái tim tạng thẳng thắn loạn khiêu.
Chẳng qua đối với hiện tại Lôi Nặc mệnh lệnh, Hikifune đồng còn sống là không dám cự tuyệt đích, lập tức liền là thân thủ thú nhận Zanpakutou tới, thân thủ phủ, bạch kim sắc quang mang lập tức tràn ngập chỉnh cá biệt thự!
" Bankai! Thánh quang di lặc hoàn!"
Oanh~ cổ cường liệt linh áp lập tức liền là cuốn sạch chỉnh cá biệt thự, chẳng qua đối với những này không quan khẩn yếu đích, Lôi Nặc nơi nào còn biết đi để ý , lúc này Lôi Nặc chính hai mắt tham lam lửa nóng nhìn vào bankai hậu Hikifune Kirio, khắp người ti không quải, lại chút nào che đậy không ở kia cổ thánh khiết thanh thuần diễm lệ khí tức, trên người còn có nhàn nhạt thánh quang ẩn ẩn tán phát mà ra, đoan là giống như tiên giới tiên tử ban.
Chỉ là Lôi Nặc, lại là hoàn toàn không nhìn
Hikifune đồng ruột thượng kia lệnh nhân tâm sinh thiền thiện thánh khiết khí tức, tâm trung tuôn hiện hoàn toàn liền là tiết độc tiên tử nhiệt huyết!
" Hống!"
Lôi Nặc yết hầu dã thú ban gầm nhẹ thanh, tức thì liền là bả tựu bả Hikifune Kirio thô lỗ kéo vào trong lòng, song sắc thủ hung hăng liền là xoa nắn thượng Hikifune Kirio kiều nộn thân tử, đi về du tẩu lấy, trên miệng cũng là, tham lam liền là cúi đầu hôn lên Hikifune Kirio!