Chìm sâu vào bóng tối
Tác giả : Quân Mạc Tà
Chap 1:Sau trận chiến tại thác Kết Thúc với Naruto lần 2 , Saringan của Sasuke đã đến giới hạn . Hắn cố gắng dùng Susanoo bảo vệ mình bằng chút chakra cuối cùng . Trong khu rừng tối tăm , bỗng được thắp sáng bởi hàng ngàn con đom đóm . Hình như hắn gặp một ai đó , nhanh như chớp kiếm của hắn áp vào cổ người kia nhưng hắn đã hoàn toàn kiệt sức , mất phương hướng và ngã đè vào người kia . Và người kia ở đây không ai khác chính là Hinata .
Cô nhận hình phạt của gia tộc khi bộc bạch tình yêu với Naruto và bị đày tới rừng cây - biên giới của Hỏa quốc để tự suy nghĩ về những chuyện đã qua . Hinata là người luôn khép kín . Mấy ngày qua , cô luôn ở trong ngôi nhà nhỏ trong rừng dùng Bạch nhãn quan sát toàn bộ khu rừng . Lần đầu tiên , cô cảm nhận được một luồng chakra yếu ớt nhưng mang đầy thù hận liền tò mò đến xem . Hinata ngạc nhiên khi thấy một chàng trai với đôi mắt chảy máu , đang hết sức đề phòng .
- Akatsuki ?Hinata nghĩ thầm vì biểu tượng đám mây đỏ trên áo choàng , liền vào thế phòng thủ . Nhưng Hinata chỉ kịp thấy 1 tia lửa điện và té ngã vì kẻ lạ mặt đột nhiên bất tỉnh , ngã đè lên cô. Chật vật cô mới đẩyđược hắn ra . Hinata suy nghĩ vì trông người này rất quen mặt . Có thể làSasuke người đã bỏ làng đi từ nhiều năm trước vì tìm kiếm sức mạnh . Nhưng Sasuke đã đi sai đường và gia nhập tổ chức đánh thuê , trở thành kẻ thù Làng Lá. Hinata cảm thấy tội nghiệp cho Sasuke vì đã mất đi cả gia tộc dưới tay của chính anh trai của mình nhưng không vì thế mà đồng cảm với những gì Sasuke đanglàm . Naruto đã nhiều lần cố đem Sasuke trở về nhưng cậu vẫn không để điều đóvào mắt . Nếu bây giờ đem cậu ấy về làng thì sẽ bớt đi 1 nỗi lo cho Naruto lúcnày . Nhưng Sasuke sẽ bị giam trong ngục tối của Konoha mãi mãi vì đã phản bộilàng chắc Naruto sẽ không muốn như vậy . Trong tâm trí cô chợt hiện lên hình ảnhNaruto vì Sakura làm nhiều chuyện không kể mạng sống , Hinata chỉ cần đemSasuke về thì Sakura sẽ buông tha Naruto thôi nhưng ,.. Hinata lắc đầu đẩy những suy nghĩ đó khỏi tâm trí ." Mình phải cạnh tranh công bằng để có được tình cảm của Naruto mới phải ."
Hinata thi triển Bạch Nhãn xem thương thế của Sasuke . Có lẽ mắt Sasuke bị thương khá nặng vì vậy cậu ấy sẽ không thể biết mình là ai . Hinata đưa ra 1 quyết định chưa bao giờ quyết đoán như thế .Hinata nâng Sasuke lên vai chật vật dìu cậu ấy về nhà . Hinata sẽ đợi đến lúc Sasuke có thể tự lo cho mình thì không cần nghĩ Sasuke cũng sẽ tự bỏ đi . Có lẽ như vậy là tốt nhất ...