CHAP 5: THAY ĐỔI TỪ TỪ THÔI
Trải qua một đêm mưa bão, trời lại sáng .
Sasuke từ từ mở mắt. Hắn cảm thấy sự nhàm chán khi không nhìn thấy gì ngoài màn đêm u tối. Cả đời hắn vốn đã trở thành màu đen từ khi cả gia tộc bị hạ sát chỉ trong một đêm nhưng hắn vẫn không quen việc không nhìn thấy được bất kì màu sắc gì. Âm thanh nhẹ nhàng vang lên :
- Sasuke tỉnh chưa nhỉ! Hôm qua đang nói chuyện thì bỏ đi, thật bất lịch sự. Tên ngốc.
Hinata bĩu môi nhưng có lẽ Sasuke là kẻ rất ít nói thế mà hôm qua lại nói đến ba câu ... Hinata lắc đầu thật mạnh. "Mình tại sao lại nhớ lại chuyện hôm qua chứ, vài câu thôi thật sự không nhiều ... ". Hinata ngẩn ngơ, thơ thẩn thì Sasuke lên tiếng:
- Cách xa ta một chút.
Hinata giật mình đỏ mặt, lắp bắp:
-Tôi không...
-Phiền phức.
Sasuke rời giường, không hề hay biết Hinata chỉ cách mình vài xăngtimet.
- Au...
Đầu của sasuke và vào cằm của Hinata một tiếng thật kêu. Đương nhiên, Hinata cảm thấy hơi đau:
-Có cần phải vậy không, tôi chỉ nói cậu ngốc thôi mà .
Hinata bỏ đi, nói thầm :"Tên ngốc ".
Sasuke nhận ra mình vừa tán vào cằm của Hinata thì vô cùng rối loạn, hắn chả biết tại sao mình lại ngượng ngùng ngớ ngẩn. Hắn cố lý giải cảm xúc khác thường lúc này. Hắn nhớ lúc trước khi ở cùng Sakura thật cảm giác này chưa từng xuất hiện. Hắn đã từng giận dữ tột cùng khi thấy Sakura cắt đi mái tóc dài của mình trong đại hội Junin nhưng chẳng phải hắn lo lắng gì đâu, hắn chỉ cảm giác chán ghét sự yếu đuối của bản thân mà thôi. Hắn thật sự chưa từng rung động trước Sakura dù chỉ một lần nhưng Hinata thì ...
Sasuke lắc đầu, phủ nhận cảm giác mới mẻ khi vừa va chạm với Hinata. Hắn tiếp tục luyện tập để cảm nhận được sự xuất hiện của nhiều thứ .
Hinata cười thầm, tập thì tập nhưng phải chú ý sức khỏe. Nếu mình giỏi y thuật như ngài Đệ Ngũ thì Sasuke không cần phải khổ sở nhiều như vậy. Hinata thở dài, chán sự bất lực của bản thân mình .
Khi không có gì để nghĩ thì hình ảnh của Naruto hiện lên trong đầu cô. Nụ cười tỏa nắng ấy thực đẹp a. Hinata luôn khâm phục sự mạnh mẽ của Naruto. Hinata cũng không biết rằng mình là bóng tối bị cuốn hút bởi ánh sáng cực đại. Hinata đã phải lòng Naruto như thế đấy. Nhưng Hinata không biết cộng hưởng của bóng tối và bóng tối ...
Giữa hai người họ có điểm tương đồng ấy chứ. Một Hinata - người thừa kế dòng tộc Hyuga cao quý luôn theo đuổi sự công nhận của người trong gia tộc. Một Sasuke -người kế thừa gia tộc Uchiha luôn theo đuổi sự công nhận của anh trai mình ...Chỉ là họ không có thời gian để nhận ra.
Hinata cũng phải luyện tập chứ, thời gian này là thời gian Hinata phải nắm chắc kĩ thuật mới để trở nên mạnh hơn trong thời gian ngắn nhất có thể. Phải không ai là có thời gian nghỉ ngơi khi Akatsuki vẫn còn lộng hành .
Sau khi tập trung chakra vào hai nắm đấm, Hinata tiến tới cột gỗ bằng những bước chân xoay tròn để vừa tránh đòn tấn công mình vừa có thể tiếp cận đối thủ. Khi sử dụng thuật này, trên 2 tay Hinata, chakra tạo thành hình đầu 2 con sư tử.
Ầm ... một tiếng nổ lớn .
- Vẫn chưa đủ ...
Hinata nhớ lại sự bất lực của mình trước Pain. Tận mắt chứng kiến Naruto phải chịu đau đớn dày vò khiến Hinata khó chịu. Phải, mình thật quá yếu. Mình phải mạnh mẽ hơn nữa để bảo vệ những người mình yêu qúi: cha, anh Hyuga, tộc Hyuga ... và Naruto.
Ngẩng đầu nhìn ánh chiều tà
Hinata hào hứng :
- Hôm nay tới đây thôi, chắc người đó cũng đang đói...
Hinata trở về, thấy sasuke từ xa ngập tràn sát khí . Sasuke vận chakra vào thanh Kusanagi, nhanh như chớp lưỡi kiếm đã kề vào cổ Hinata. Sasuke cười lạnh:
- Bất kể ngươi là ai nếu đã biết tung tích cuả ta thì phải chết.
Hinata mở byakugan nhanh chóng tìm điểm yếu trên người Sasuke. Nhanh chóng điểm vào huyệt ngủ cuả Sasuke. May mắn là Sasuke còn đang trị thương khí lực chưa hồi phục hoàn toàn nên mới không thể phản kháng lại. Sasuke vô lực ngã xuống, tựa vào người Hinata có chút không cam lòng, bất tỉnh.
- Lại có chuyện gì khiến sasuke đề phòng như vậy, hay vốn là hắn không hề tin tưởng một ai? Thật tội nghiệp...
Hinata lắc đầu, sao đột nhiên lại lo cho hắn chưa. Chẳng phải hắn đã gia nhập Akatsuki, qua lưng với làng, còn muốn hại Naruto và mọi người nữa? Vậy thì tại sao? Hinata không kìm nén được nỗi cảm thông dành cho Sasuke - một con người cô độc.
Lúc nhỏ, khi nghe chuyện xảy đến cho tộc Uchiha, Hinata vẫn còn không thể thấu hiểu được nhưng Hinata rất khâm phục Sasuke vì có thể tiếp tục trở nên mạnh mẽ để trả thù cho Uchiha ... Nếu đổi lại là Hinata thì chắc cô cũng chịu không nổi ...
Phải, tất cả mọi người ở làng lá đều không có quyền bình phẩm Sasuke hay ít nhất là cô ... Hinata từ từ nhắm mắt lại :
- Mày có lí do gì để căm ghét cậu ấy đây ?